Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê gây sốc về phong độ của Lukaku ở Champions League

Thứ Tư 06/11/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trước Dortmund ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Lukaku bị chỉ trích dữ dội


Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20, Inter Milan có chuyến làm khách trên sân của Dortmund. Cả hai đội bóng này đều có 4 điểm, kém đội đầu bảng Barca 3 điểm. Trận đấu tại Signal Iduna Park quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của hai đội.
Romelu Lukaku bị chỉ trích sau trận thua Dortmund hình ảnh

Lukaku chơi tệ trước Dortmund


Inter Milan đã gây bất ngờ khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 40 phút, nhưng sau đó Dortmund đã trở lại mạnh mẽ. Cú đúp của Achraf Hakimi và 1 bàn thắng của Julian Brandt đã giúp đội chủ nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Với kết quả này, Dortmund có 7 điểm, kém đội đầu bảng Barca 1 điểm. Inter Milan xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm. HLV Antonio Conte nói về trận Dortmund vs Inter Milan, ông thầy người Italia tỏ ra tức giận khi đội nhà phải nhận thất bại dù đã dẫn trước 2 bàn.

Romelu Lukaku bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trước Dortmund ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trước trận đấu với Dortmund, cầu thủ người Bỉ đạt phong độ cao với 9 bàn sau 11 trận ở Serie A.

Trên sân của Dortmund Lukaku chơi tệ hại, anh không có một pha xử lý nào ra hồn. Tiền đạo 26 tuổi không thể hiện được nhiều và bị Antonio Conte rút ra khỏi sân ở phút 73, nhường lại vị trí cho Matteo Politano.

Tính tới thời điểm hiện tại Lukaku vẫn chưa có bàn nào ở Champions League. Trước đó, trong thời gian khoác áo MU, cầu thủ này thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Cập bến Inter Milan, điều này vẫn chưa được giải quyết.

Lukaku đã không thể ghi bàn tại vòng bảng ở đấu trường châu Âu trong suốt 2 năm qua. Lần gần nhất anh nổ súng là vào ngày 5/12/2017, khi MU đánh bại CSKA Moscow với tỉ số 2-1.

Trên mạng xã hội twitter, NHM Inter Milan đã công kích Lukaku dữ dội. Họ muốn cầu thủ sinh năm 1993 cần phải tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X