Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ám chỉ Inter Milan dối trá

Chủ Nhật 23/07/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp ngầm ám chỉ phía Inter Milan dối trá với những thông tin liên quan đến anh thời gian qua.

Mối quan hệ rạn nứt giữa Lukaku và Inter Milan

Mối quan hệ giữa Lukaku và Inter Milan ngày càng xấu đi trong phiên chợ hè 2023. Hiện tiền đạo người Bỉ gần như hết cửa thi đấu cho Nerrazurri mùa tới. 

Lý do bởi chân sút người Bỉ đã bí mật đàm phán với Juventus, đối thủ không đội trời chung của Inter Milan tại Serie A. Biết được thông tin này, Á quân Champions League đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ Lukaku từ Chelsea.

Trong lúc mọi chuyện đang rất căng thẳng, Lukaku đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Tiền đạo 30 tuổi viết: "Khi sự thù ghét không còn tác dụng, họ bắt đầu nói những lời dối trá."

Lukaku ám chỉ Inter Milan dối trá 1
Mối quan hệ giữa Lukaku và Inter Milan ngày càng rạn nứt.

Thông điệp của Lukaku được cho là ngầm ám chỉ Inter Milan sau những thông tin liên quan tới anh thời gian qua. Bản thân chân sút sinh năm 1993 hiện chưa lên tiếng thêm về thông điệp này. 

Không còn cửa trở lại Inter Milan, Lukaku giờ đây chỉ còn duy nhất lựa chọn gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, Bà Đầm Già thành Turin chỉ chiêu mộ tiền đạo người Bỉ trong trường hợp bán được Dusan Vlahovic. 

Trước đó, Lukaku đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia vì muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Hiện cầu thủ 30 tuổi đã trở lại hội quân cùng Chelsea trong lúc chờ chốt bến đỗ mới. Song, anh không được tập luyện cùng đội một mà tham gia tập cùng nhóm cầu thủ không còn tương lai tại đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X