Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối tin Ronaldo sẽ giúp Juventus “xưng vương” tại châu Âu

Thứ Bảy 03/11/2018 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Tiền bối đồng hương Bồ Đào Nha tin rằng CR7 sẽ giúp Juventus cải thiện vị thế tại đấu trường Champions League.

Juventus lỗi hẹn với Champions League


Từ năm 1996 tới nay, Juventus chưa thể đăng quang tại Champions League. 7 năm qua, Bianconeri đều giành chức vô địch Serie A song chiếc cúp bạc châu lục vẫn ngoảnh mặt với họ.

Juve đã 2 lần lọt vào chung kết trong 4 mùa giải Champions League vừa qua nhưng đều thất bại trước 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Ở trận tranh cúp vào mùa 2016/17, “Bà đầm già” thua đậm Real 1-4 với Cristiano Ronaldo lập cú đúp.

Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo với sự tin tưởng hình ảnh

Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo với sự tin tưởng


Ronaldo có thể thay đổi lịch sử


Hè này, Ronaldo rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó và gia nhập chính Juventus với giá tổng cộng 112 triệu Euro. Mới đây, Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Tiền bối đồng hương Bồ Đào Nha tin rằng với sự góp mặt của CR7 trong đội hình, đại gia Italia sẽ thay đổi lịch sử.

Trong những năm gần đây, Juventus đã đi đến giai đoạn quyết định của Champions League mà không có Ronaldo. Trên lý thuyết, năm nay họ có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng, ngay cả khi bóng đá luôn là không thể đoán trước như chúng ta biết”, Figo nói với DAZN.

Chắc chắn Juventus hiện có nhiều lựa chọn hơn. Cristiano đảm bảo chất lượng và số bàn thắng. Đó là một nhà vô địch, cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một trải nghiệm tốt tại Italia và tái hiện tối đa những gì đã thể hiện những năm gần đây.


Từ khi gia nhập Juventus từ Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có 7 bàn sau 10 lần ra sân đã qua tại Serie A. Vào 2h45 rạng sáng mai, anh và đồng đội sẽ tiếp đón Cagliari tới sân nhà ở vòng đấu thứ 11.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:

Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”
Neymar nói về Messi và Ronaldo. Ngôi sao 26 tuổi tin đây là 2 cầu thủ vĩ đại của bóng đá và tin rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ họ.
Sao Juventus tiết lộ sự “khác người” của Ronaldo
Joao Cancelo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh của Juventus khẳng định CR7 khác với tất cả những cầu thủ khác và mang đến cho CLB những điều...
Bố HLV Lopetegui: Bán Ronaldo, Real Madrid đã cướp 50 bàn của con tôi
Bức xúc vì con trai bị đổ lỗi, bố HLV Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid đã sai lầm khi để cầu thủ trụ cột Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X