Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lazio mơ soán ngôi Juventus nếu Serie A không bị hủy

Thứ Sáu 10/04/2020 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Lazio, Luis Alberto hy vọng Serie A có thể trở lại vào đầu tháng 6 cùng đội bóng tiếp tục đua tranh ngôi vô địch.

Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn mùa giải hiện tại có cái kết để viết tiếp giấc mơ của Biancocelesti.

Serie A đình trệ

Vào tháng trước, Serie A đã bị tạm dừng do ảnh hưởng của virus corona. Trước đó, Lazio đã khiến nhiều người bất ngờ khi vươn lên thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus.

Luis Alberto của Lazio hy vọng mùa giải Serie A tiếp tục hình ảnh
Serie A bị hoãn vô thời hạn vì virus corona

Vẫn chưa xác định rõ khi nào mùa giải sẽ tiếp tục và khả năng hủy giải còn bỏ ngỏ. Nhưng Luis Alberto hy vọng nó có thể trở lại vào tháng 6 tới.

Alberto mơ giải tiếp tục

Alberto nói với Onda Cero qua Instagram: “Chúng tôi tin tưởng vào Scudetto. Lazio đang ở vị trí thứ 2 và không thể phủ nhận việc đang chạy đua cho chức vô địch. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể thi đấu lại vào đầu tháng 6, nhưng thật khó để đưa ra một ngày chính xác.”

“Nó phụ thuộc vào sự nghiêm trọng của virus. Hy vọng mọi thứ sẽ được ổn định sớm nhất có thể. Tôi muốn mùa giải có một kết thúc trọn vẹn. Tôi không nói điều này bởi vì Lazio đang đứng thứ 2 mà còn là cho những đội ở hai đầu BXH.”

Sao Lazio mơ soán ngôi Juventus nếu Serie A không bị hủy hình ảnh 2
Luis Alberto hy vọng cùng Lazio vô địch khi giải trở lại

Luis Alberto đã gây ấn tượng tại Lazio kể từ khi đến đây vào năm 2016. Cựu tiền vệ của Liverpool được liên hệ trở lại Tây Ban Nha mà cụ thể là Sevilla song cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với Biancocelesti.

Anh nói thêm: “Tôi đã luôn nói rằng Sevilla là nhà của tôi và tôi muốn trở về. Nhưng bây giờ tương lai của tôi là tại Lazio. Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng mới và hy vọng nó sẽ đến sớm.”

Igli Tare, giám đốc thể thao của Lazio gần đây tuyên bố sẽ là một thảm họa nếu Serie A mùa này bị hủy. Ông muốn giải đấu có cái kết như sự tôn trọng với những người đã chết vì Covid-19.

Sếp Lazio: ‘Hủy bỏ Serie A mùa này là một thảm họa’
Theo giám đốc thể thao Lazio là Igli Tare, nếu Serie A mùa giải này bị hủy bỏ do do sự bùng phát của virus corona sẽ là một thảm họa.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X