Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucio cân nhắc khả năng chia tay Juventus

Thứ Sáu 30/11/2012 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cựu trung vệ của Inter Milan cho biết, anh không mấy hài lòng với cuộc sống mới tại Juventus, và không loại trừ khả năng chia tay đội bóng thành Turin trong nay mai.

Lucio thấy chán nản khi thường xuyên phải ngồi dự bị, và nếu chia tay Juventus, Bundesliga có thể sẽ là lựa chọn tiếp theo của trung vệ người Brazil.

Trên Sport Bild, Lucio phát biểu: “Tôi không hạnh phúc tại Turin vì không được thường xuyên chơi bóng. Vài tháng trở lại đây quả là khoảng thời gian khó khăn, khi mà HLV không lựa chọn tôi vào đội hình thi đấu. Tôi muốn ra đi và tìm một CLB nào đó có thể cho tôi ra sân thi đấu nhiều hơn”.


Lucio cũng tiết lộ phần nào ý định tương lai của anh: “Trở lại Bundesliga là một quyết định nghiêm túc. Bundesliga là một giải đấu chất lượng với những đội bóng tốt, các CĐV cuồng nhiệt, và rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới đang thi đấu ở đó”.

“Wolfsburg là một đội bóng chất lượng và có tham vọng. Đó có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho tôi. Tôi đã có nhiều năm chơi bóng ở Đức, và gia đình tôi cũng sẽ rất vui nếu trở lại đây một lần nữa”.



Lucio từng có những năm tháng rất thành công ở Bundesliga trong màu áo Bayern Munich
Lucio từng có những năm tháng rất thành công ở Bundesliga trong màu áo Bayern Munich

Lucio gia nhập Juventus hồi đầu mùa theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter. Những tưởng sự nghiệp của anh sẽ tiếp tục thăng hoa trong màu áo mới, nhưng mọi thứ đã không như những gì mà Lucio mong đợi. Nửa mùa giải tại Serie A sắp trôi qua, nhưng đến lúc này, Lucio mới chỉ có được 1 trận thi đấu cho Juventus. Anh liên tục phải ngồi dự bị, và đối với một trung vệ đẳng cấp như Lucio, người từng có những năm tháng cực kì thành công trong màu áo Inter, điều đó thật khó chấp nhận. Tuy nhiên, việc Lucio không nằm trong sự lựa chọn của HLV Conte, nguyên nhân cũng xuất phát từ phía trung vệ người Brazil. Ở trận đấu giao hữu đầu mùa giải gặp Aygreville, chính Lucio là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Lão bà. Hơn nữa, năm nay Lucio đã bước sang tuổi 34, và khi đã có quá nhiều sự lựa chọn trong tay như Barzagli, Chiellini, Bonucci hay Caceres, việc HLV Conte để cựu trung vệ Inter trên ghế dự bị là điều dễ hiểu.

Lucio từng có 9 năm chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen và Bayern Munich, trước khi chuyển sang Serie A. Vì vậy, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích ứng với môi trường mới. Nếu thuận lợi, có lẽ ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, Lucio sẽ chia tay Juventus để đi tìm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Minh Minh (Theo Sport Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X