Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mourinho và Conte không có cửa tới Inter

Thứ Ba 30/04/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti sẽ ở lại Inter Milan mùa tới. Đó là khẳng định từ tổng giám đốc Giuseppe Marotta của đội bóng áo xanh đen.

Tổng giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết Luciano Spalletti sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc HLV trưởng của họ trong mùa giải tới.

Những tên tuổi như Jose Mourinho và Antonio Conte đã được liên hệ với Inter Milan trong thời gian qua ngay cả khi CLB này đang hướng tới vị trí cao nhất tại Serie A kể từ mùa 2010/11. Tới lúc này, Inter đang xếp thứ 3 trên BXH, hơn vị trí thứ 5 không dự Champions League 4 điểm trước 4 vòng đấu cuối cùng.

Luciano Spalletti sẽ ở lại Inter Milan mùa tới hình ảnh

Luciano Spalletti sẽ ở lại Inter Milan mùa tới


Tổng giám đốc Giuseppe Marotta mới lên tiếng khẳng định HLV Spalletti sẽ vẫn tại vị ở mùa 2019/20. “HLV của Inter mùa tới? Đó là Spalletti. Ông ấy còn hợp đồng với CLB và chúng tôi vẫn rất hài lòng”, Marotta nói.

Spalletti đã đồng hành cùng Inter từ năm 2017, sau quá trình dẫn dắt những Udinese, Roma hay Zenit St. Petersburg. HLV 60 tuổi vẫn chưa giành được một danh hiệu nào cùng Inter, song đã cùng Roma chinh phục 2 Coppa Italia. 2 mùa 2005/06 và 2006/07, ông được bầu là HLV xuất sắc nhất Serie A.

Kể từ mùa 2010/11 khi giành ngôi á quân, Inter không có được vị trí cao từ thứ 3 trở lên trên BXH Serie A. Hiện tại, họ đang có cơ hội lớn làm điều đó dưới tay Spalletti. Trong 4 trận còn lại, những thử thách của Inter cũng không quá đáng gờm. Ngoài Napoli gần như đã yên vị của vị trí thứ 2, Nerazzurri sẽ chỉ đụng các đội thuộc nhóm cuối là Udinese, Chievo và Empoli.

Không thoải mái như Inter, cuộc đấu giành vị trí thứ 4 kèm suất dự Champions League mùa tới tại Serie A diễn ra rất khốc liệt. Từ vị trí thứ 4 do Atalanta nắm giữ tới thứ 8 của Lazio chỉ hơn kém nhau đúng 4 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X