Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan bàng quan trước khởi đầu kém ấn tượng

Thứ Hai 20/08/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 1-0 Inter Milan. Ông khẳng định không quá thất vọng dù đội bóng mới nhận thất bại trong ngày ra quân Serie A.

Inter thất bại trước Sassuolo


Làm khách trên sân Sassuolo ở vòng đầu tiên Serie A 2018/19, Inter Milan đã tạo ra thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra thiếu ý tưởng ở 1/3 cuối sân đối phương. Cả trận, Inter tung ra 10 pha dứt điểm thì chỉ 3 là trúng đích và đều không thành bàn.

Sassuolo tỏ ra hiệu quả hơn nhiều. Họ chỉ dứt điểm bằng một nửa Inter (5) song 3 là trúng cầu môn và 1 thành bàn. Cú phạt đền chính xác của Domenico Berardi cũng là bàn thắng duy nhất trận này. Sassuolo giành chiến thắng 1-0, tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A và đẩy Inter xuống thứ 18/20 đội.

Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 1-0 Inter Milan hình ảnh

Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 1-0 Inter Milan

Spalletti không lo âu


HLV Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 1-0 Inter Milan. Ông khẳng định không quá thất vọng bởi các học trò đã tuân thủ triệt để đấu pháp mình đề ra. “Các cầu thủ đã chơi đúng với những gì họ có”, Spalletti nói trên trang web chính thức của Inter.

“Đúng là chúng tôi phải chịu quá nhiều pha phản công. Nhưng chúng tôi đã thua từ một quả phạt đền, không phải từ sự lấn lướt của đối thủ. Sau bàn thua, Inter đã có phản ứng, nhưng mọi chuyện trở nên khó khăn khi Sassuolo chủ yếu đá phòng ngự.”

“Họ chờ đợi, nhường sân cho chúng tôi và sau đó chọn đúng thời điểm để tấn công. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi bạn chơi phản công. Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi biết cách đối phó với tình hình.”

Inter sẽ cố gắng sửa sai khi tiếp đón Torino tới sân nhà ở vòng 2 Serie A đêm chủ nhật tới (26/8).

Sassuolo 1-0 Inter Milan: Màn ra quân thảm họa của ứng viên
Trước hàng thủ số đông của Sassuolo, Mauro Icardi thi đấu mờ nhạt và khiến hàng công Inter bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X