Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spalletti bình thản dù Inter đại thắng tại Serie A

Thứ Ba 30/10/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter. Chiến thắng ấn tượng ngay tại sân Olimpico giúp Inter nối dài mạch thắng tại Serie A lên con số 6 nhưng HLV trưởng của họ vẫn bình thản.

Inter tìm lại chiến thắng


Cú đúp của Mauro Icardi cộng với 1 bàn của Marcelo Brozovic giúp Inter Milan có được chiến thắng 3-0 trước Lazio trên sân khách ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Serie A. Qua đó, Nerazzurri leo lên vị trí thứ 2 với 6 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus.

Và bất chấp chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, HLV Luciano Spalletti phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter khá bình thản. Ông tin mục tiêu của Inter chỉ là đủ điều kiện giành vé dự Champions League. “Phong độ là điều cơ bản
”, Spalletti nói với Sky Sport Italia.

Luciano Spalletti phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter hình ảnh

Spalletti phát biểu sau trận Lazio 0-3 Inter khá bình thản


Chúng tôi có khả năng kiểm soát các trận đấu theo cách của mình. Nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã chuyền hỏng quá nhiều, cho phép Lazio gây ra những vấn đề và ở đó tôi thấy những vấn đề không nên lặp lại.


Đây là lý do tại sao tôi nói chúng tôi không phải là đối thủ ngăn cản Juventus. Bởi vì nếu mắc những lỗi đó, chúng tôi sẽ không đánh bại được ai. Chúng tôi cần vượt qua chính mình. Chủ tịch (Steven Zhang) đã nói rõ ràng về tham vọng của CLB.

Cậu ấm 27 tuổi trở thành tân chủ tịch Inter Milan
Steven Zhang (sinh năm 1991), con trai của nhà tài phiệt Trung Quốc - Zhang Jindong - chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch Câu lạc bộ Inter Milan.


Lý giải việc xếp De Vrij dự bị


Làm khách trước Lazio, HLV Spalletti không bố trí cặp trung vệ Milan Skriniar và Joao Miranda đá chính trong khi Stefan de Vrij ngồi trên băng ghế dự bị. Tuyển thủ Hà Lan rời Lazio tới Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do và người thuyền trưởng CLB thành Milan không muốn có những rắc rối không đáng.

Tôi nghĩ sẽ là không ổn để xếp De Vrij chơi tại sân đấu này sau những gì đã xảy ra”, Spalletti nói. “Đó là một chàng trai nhạy cảm và nếu mắc phải một số sai lầm, cậu ấy có thể sẽ bị cuốn vào vòng xoáy tiêu cực.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X