Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby, HLV Inter tố Milan “chém đinh, chặt sắt”

Thứ Hai 22/10/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan. Chiến lược gia 59 tuổi lên tiếng chỉ trích lối đá thô bạo mà Milan đã thể hiện ở trận derby thành phố.

Inter chật vật vượt qua Milan


Đụng độ AC Milan ở vòng 9 Serie A, Inter Milan đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất được thực hiện ở phút bù giờ thứ 2 của Mauro Icardi. Có điều cái giá phải trả sau trận derby của đội bóng do Luciano Spalletti dẫn dắt.

Sau pha va chạm với Lucas Biglia, Radja Nainggolan đã dính chấn thương và phải rời sân. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài dài hạn.

Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan hình ảnh
Icardi ghi bàn quyết định giúp Inter vượt qua Milan


Spalletti tố Milan bạo lực


Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan. Ông khẳng định không mấy ấn tượng với phong cách thi đấu tiêu cực mà đối thủ cùng thành phố thể hiện ở trận derby. “Milan là một đội bóng với nhiều cầu thủ kỹ thuật nhưng họ cũng sử dụng cơ bắp thường xuyên và phạm lỗi rất nhiều”, nhà cầm quân 59 tuổi nói.

“Họ có một cách tiếp cận rất khắc nghiệt và liên tục bị phạt sau những pha phạm lỗi. Đến cuối hiệp 1, đã có 3 cầu thủ yêu cầu được ra sân.”

Hậu derby, HLV Inter tố Milan chém đinh, chặt sắt hình ảnh 2
HLV Spalletti bức xúc với cách chơi của Milan


Khen ngợi các học trò


Bất chấp những khó khăn, Inter đã chiến đấu tới những phút cuối và có bàn thắng quyết định của Mauro Icardi sau khi tận dụng sai lầm của thủ thành Gianluigi Donnarumma. “Các cầu thủ đã thể hiện được sự quả cảm, thể hiện được phẩm chất. Quả tạt của Vecino, bàn thắng của Icardi đến từ tài năng và nếu cộng thêm tinh thần nỗ lực, may mắn sẽ đến”, Spalletti nói thêm.

“May mắn rồi những bàn thắng muộn luôn có mối liên hệ với tinh thần của bạn. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn và kết quả sẽ tuyệt vời hơn nhiều.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X