Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter nói gì khi Icardi bị tước băng đội trưởng?

Thứ Sáu 15/02/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti nói về Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina mới bất ngờ bị CLB chủ quản Inter Milan tước băng đội trưởng vì những lùm xùm về hợp đồng.

Icardi bị tước băng đội trưởng


Hôm thứ 4, Inter Milan đã khiến người hâm mộ bị sốc khi tuyên bố Mauro Icardi sẽ không còn là đội trưởng của họ. Thủ môn Samir Handanovic sẽ là người thế vai chân sút người Argentina làm thủ lĩnh của Nerazzurri.

Nghe đâu nguyên nhân tới từ việc Icardi vẫn chưa cam kết tương lai với Inter. Trong những cuộc đàm phán vừa qua, giữa đại diện và cũng là vợ của cầu thủ 25 tuổi – Wanda Nara đã nảy sinh những mâu thuẫn.

Luciano Spalletti nói về Mauro Icardi và băng đội trưởng bị tước hình ảnh
Icardi và lãnh đạo Inter đang bất đồng

Cụ thể, Wanda thay mặt Icardi đã từ chối những điều khoản mà phía Inter đưa ra. Chưa hết, cô vợ nóng bỏng còn chỉ trích lãnh đạo đội bóng thành Milan rằng đã không đứng ra bảo vệ chồng mình trước những tin tức tiêu cực.

Spalletti lên tiếng


Ở trận đấu đêm qua, Inter đã giành chiến thắng 1-0 trước Rapid Vienna ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Sau trận, Luciano Spalletti nói về Mauro Icardi – người vắng mặt bởi lý do chấn thương.

“Tôi nghĩ Icardi sẽ phản ứng một cách chuyên nghiệp”, HLV trưởng Inter nói. “Giống như chúng tôi khó xử khi đưa ra quyết định này, cậu ấy cũng rất khó chấp nhận thông tin. Nhưng chúng tôi là những người chuyên nghiệp và tôi tin sẽ không có gì khác biệt.”

Về phần Handanovic – anh rất vui với trận thắng của Inter tại Europa League song muốn tránh nói về vai trò mới của mình. “Tôi rất vui khi được đeo băng đội trưởng tại một CLB lớn, nhưng tôi muốn nói về màn trình diễn của đội bóng nhiều hơn là câu chuyện đội trưởng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X