Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura khó tới Giuseppe Meazza

Thứ Ba 31/07/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo diễn biến mới nhất, Sao Paulo vẫn chưa đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà Inter đề nghị, đội bóng Brazil vin vào cớ Man Utd đang trả cao hơn để từ chối Inter.

lucas moura
lucas moura

Hè 2010, Inter từng có cơ hội chiêu mộ Lucas Moura chỉ với 300.000 euro, nhưng cuối cùng GĐTT Branca đã không “duyệt” cầu thủ này, cũng một phần vì chiến lược án binh bất động của Inter trên TTCN khi ấy. Ngoài ra, HLV Stramaccioni khẳng định ông từng chú ý tới Lucas Moura từ năm 2007. Nhưng mọi chuyện đã qua và bây giờ, Nerazzurri đang phải rất khó khăn để ký được hợp đồng với Lucas Moura.

Theo diễn biến mới nhất, Sao Paulo vẫn chưa đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà Inter đề nghị, đội bóng Brazil vin vào cớ Man Utd đang trả cao hơn để từ chối Inter. Một số kênh truyền thông Italia thì khẳng định, tương lai của Lucas Moura sẽ khó lòng được định đoạt trước ngày 15/8, thậm chí còn có thể kéo dài tới những ngày cuối của TTCN mùa Hè này. Dù Lucas Moura có vẻ muốn tới Inter, nhưng việc không được vung tay quá chán có thể khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ này.

Trong bối cảnh ấy, hơi khó hiểu khi Inter dường như đã chấp nhận để thủ môn J.Cesar chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, đồng nghĩa với việc anh có thể gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù J.Cesar đã 33 tuổi nhưng nếu khéo léo, Inter vẫn có thể thu về 8-10 triệu euro phí chuyển nhượng, bởi đẳng cấp của thủ môn người Brazil là không thể phủ nhận, anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 3 năm. Tương tự Forlan và Lucio, Inter sắp mất không một cầu thủ chất lượng nữa trong lúc tài chính không mấy dư dả.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X