Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Argentina quyết “bám rễ” tại Mlian

Thứ Năm 13/09/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Biglia muốn gia hạn hợp đồng với AC Mlian. Lão tướng 32 tuổi đang cảm thấy giống như ở nhà tại đội bóng do Gennaro Gattuso dẫn dắt.

Biglia bắt đầu hòa nhập với Milan


Mùa hè năm ngoái, các ông chủ Trung Quốc tiếp quản AC Milan và liên tục mua sắm với tham vọng đưa đội bóng trở lại thời hoàng kim. Trong số rất nhiều bản hợp đồng họ thực hiện, có Lucas Biglia. Tiền vệ người Argentina chuyển tới Milan với giá 17 triệu Euro từ Lazio và ký vào thỏa thuận có thời hạn 3 năm.

Sau 4 mùa chơi cho Lazio, Biglia đã thể hiện được khả năng. Đây là mẫu cầu thủ làm bóng, cầm nhịp rất tốt ở tuyến giữa. Milan từng hy vọng kỹ thuật của Biglia khi hợp tác với sức mạnh của Franck Kessie sẽ cho ra bộ đôi hoàn hảo.

Lucas Biglia muốn gia hạn hợp đồng với AC Mlian hình ảnh

Biglia muốn gia hạn hợp đồng với AC Mlian


Chỉ có điều mùa giải đầu tiên tại Milan đã không đi theo mong đợi của Biglia. Rossoneri thể hiện phong độ phập phù còn tiền vệ 32 tuổi chật vật trong hòa nhập. Họ chỉ xếp thứ 6 và buộc phải xuống đá Europa League thay vì Champions League như mục tiêu ban đầu.

Nhưng sau khi Gennaro Gattuso lên ngồi ghế nóng thay Vincenzo Montella, Biglia cũng cải thiện được phong độ. Trong 2 lần ra sân tại Serie A đầu mùa này, anh chơi khá hay với tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình lên đến 94.7%.

Muốn gắn bó lâu dài


Lucas Biglia muốn gia hạn hợp đồng với AC Mlian. Giao kèo hiện tại của cầu thủ sinh năm 1986 với đội bóng áo đỏ đen còn thời hạn đến năm 2020 mới đáo hạn song anh muốn được mở rộng hơn nữa. “Tôi muốn làm mới hợp đồng. Tôi cảm thấy tốt”, Biglia nói với Sky Sport Italia.

“Tôi đã thích nghi sau 1 năm khó khăn. Tôi cũng cảm thấy thoải mái khi chơi cạnh các đồng đội, những người dành cho tôi sự tin tưởng. Mối quan hệ với HLV trưởng cũng là rất tốt. Tôi luôn sẵn sàng thực hiện những gì ông ấy yêu cầu.”

Biglia cảm thấy đang dần lấy lại thể lực tốt nhất sau chấn thương lưng gặp phải cuối mùa giải trước: “Tôi chưa đạt 100% sự sung mãn. Tôi cần phải chơi thêm các trận đấu”, anh nói với các phóng viên. “Hãy để tôi chơi nhiều trận đấu hơn và các bạn sẽ thấy một Biglia đỉnh cao. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để đạt phong độ cao nhất càng sớm càng tốt.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X