Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời mời tới tấp ập đến, Abate vẫn trung thành với Milan

Thứ Bảy 06/04/2013 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ của AC Milan cho biết anh đã được đích thân Phó Chủ tịch Adriano Galliani mời ở lại San Siro. Bất chấp việc đang phải tranh chấp vị trí khá quyết liệt với Mattia de Sciglio, nhưng chiến binh lâu năm Ignazio Abate nhất quyết ở lại để tranh đấu chứ không bỏ cuộc.

Tiết lộ rằng đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB khác, nhưng Abate cũng đồng thời khẳng định ưu tiên của anh là được chơi bóng cho Rossoneri.



Cầu thủ 26 tuổi này tưởng chừng đã có lúc rời khỏi Milan nhiều lần trong quá khứ. Nhất là tháng Một vừa qua, khi Abate được cho rằng đã có những cuộc thương thảo riêng với đội bóng Nga Zenit St Petersburg sau khi mất vị trí chính thức và không còn được ra sân thường xuyên như những mùa giải trước. Tuy nhiên, với cầu thủ người Italia, ý nghĩ rời khỏi San Siro chưa một lần xuất hiện trong đầu anh.

"Thị trường chuyển nhượng? Cũng có một vài lời đề nghị khá hấp dẫn chứ mọi thứ không chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tôi đã nói chuyện với Phó Chủ tịch Adriano Galliani và ông áy muốn tôi ở lại. Milan là ưu tiên số 1 của tôi." - Phát biểu với Corrie Dello Sport, hậu vệ phải này cho biết.

"Mùa giải này đã bắt đầu không mấy suôn sẻ với tôi. Tôi gặp chấn thương mắt cá tại Berlusconi Trophy, rồi sau đó tiếp tục bị căng cơ. Sau kì nghỉ Giáng sinh, tôi đã trở lại với thể lực và phong độ vốn có, và tôi cho rằng từ đó tới nay tôi đã thể hiện tốt." - Abate đầy hứng khởi phát biểu.

Cuộc cạnh tranh cùng nhân vật mới nổi Mattia de Sciglio đã làm cho tần suất ra sân trong đội hình chính thức của Abate sụt giảm đáng kể, tuy nhiên với cựu cầu thủ của Torino, việc cạnh tranh chẳng phải cái gì đó quá lạ lẫm khi thi đấu cho Milan. Anh bày tỏ sự ủng hộ với đối thủ cạnh tranh tại vị trí của mình: "De Sciglio? Ở CLB này luôn đầy rẫy sự cạnh tranh. Mattia như một luồng gió mới tại CLB và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với những lời ngợi ca mà tất cả đang dành tặng."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X