Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng mang tới niềm vui cho Man City

Thứ Sáu 16/04/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Sassuolo, Manuel Locatelli mới lên tiếng về tương lai. Cầu thủ 23 tuổi để ngỏ khả năng ra thi đấu ngoài Italia trong bối cảnh được Man City quan tâm.

Manuel Locatelli được đào tạo ở AC Milan nhưng không có nhiều cơ hội chứng tỏ. Phải đến khi sang Sassuolo dưới dạng cho mượn mùa 2018-19 trước khi được CLB này mua đứt 1 năm sau, tài năng của tiền vệ này mới phát tiết.

Manuel Locatelli
Locatelli thăng tiến ở Sassuolo

Locatelli dần trở nên quen mặt trên ĐT Italia và cũng được nhiều CLB quan tâm. Những Man City hay Juventus đều đang rục rịch chiêu mộ cầu thủ còn nhiều tiềm năng phát triển.

Khi được Corriere dello Sport hỏi về tương lai, Locatelli cho hay: “Tôi không biết liệu đây có phải là năm cuối cùng của tôi ở Sassuolo hay tương lai sẽ ra sao. Khi nào và nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ đánh giá tất cả mọi mặt cùng nhau.”

Về khả năng trải nghiệm thử thách mới bên ngoài Serie A, cầu thủ sinh năm 1998 nói thêm: “Chơi ở nước ngoài là một lựa chọn đối với tôi. Hiện tại, tôi không loại trừ bất cứ điều gì. Đó là một phần công việc của tôi và điều đó có nghĩa tôi đã nâng cao trình độ của mình.”

Manuel Locatelli
Tuyển thủ Italia được cả Man City và Juventus quan tâm

“Một số đánh giá tích cực và sự quan tâm nhất định từ các CLB lớn làm tăng động lực của tôi và khiến tôi hiểu rằng mình đang đi đúng hướng.”

Locatelli đã có 91 lần ra sân cho Sassuolo, đóng góp 6 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Anh ngày càng cải thiện khả năng tranh chấp, cầm trịch tuyến giữa và xử lý nhạy cảm ở 1/3 cuối sân đối phương.

Pep Guardiola được cho là rất thích sự toàn diện trong các kỹ năng của Locatelli và thúc giục Man City chiêu mộ anh thay thế lâu dài cho Fernandinho. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với nhiều cạnh tranh, lớn nhất là từ Juventus, đội đã nhanh nhảu đàm phán với Sassuolo từ đầu tháng 4.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X