Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối MU, Dybala lộ bản chất hay nói đạo lý nhưng sống không ra gì

Thứ Năm 08/08/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Man United đã chính thức đổ bể, nhưng động thái mới đây đã khiến chân sút Argentina trở thành kẻ thù của fan Quỷ đỏ.


Dybala lỡ tay like dạo, bị fan chửi sấp mặt
 

Trên mạng xã hội Twitter mới đây, cầu thủ của Juventus đang trở thành mục tiêu công kích của số đông fan MU. Cụ thể, anh mới like dòng status của cựu Quỷ đỏ Patrice Evra với nội dung chỉ trích các tay cò bóng đá.
 
Theo đó, Evra cho biết: “Gửi lũ đại diện bóng đá trên khắp thế giới, Man United sẽ không bao giờ là mỏ vàng để các người thoải mái đục khoét. Các cầu thủ đến đây vì họ tôn trọng logo trên ngực áo, và sẽ sống chết vì danh hiệu.”

Tiền đạo Paulo Dybala lộ bản chất trơ trẽn với hành động like dạo hình ảnh

Hành động này khiến tiền đạo Paulo Dybala bị chỉ trích dữ dội 


Rất rõ ràng, Dybala tỏ rõ quan điểm đồng tình với ý kiến của Evra. Nhưng có lẽ cầu thủ này đã quên khi chỉ vài ngày trước, chính anh là người đòi hỏi khoản lót tay không nhỏ, mức lương cao bậc nhất MU cùng số tiền bản quyền hình ảnh để yêu sách gia nhập Old Trafford.
 
Ấy vậy mà hôm nay, cầu thủ này lại “mặt dày” thả tim vào quan điểm của Evra như chưa hề có cuộc chia ly.
 
Hàng loạt fan MU trên Twitter đã lên án thói tráo trở này của chân sút Nam Mỹ, bằng những dòng tweet chửi rủa nặng nề: “Dybala là cầu thủ mặt dày nhất thế giới”, “thằng này có biết nó đang làm gì không vậy?”, “Tôi nghĩ Uncle Pat sẽ sút vào mặt Dybala sau vụ này, những thằng hay nói đạo lý trên mạng thường sống không ra gì”.
 
Hiện nay, Dybala đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan tại Juventus. Dù từ chối lời đề nghị của MU, nhưng thương vụ này cũng đã xác định rõ Dybala hết đường ở lại Turin, khi CLB đang muốn tống cổ tiền đạo này càng sớm càng tốt.

Cô bồ nóng bỏng của Dybala có sở thích thân mật với… gái
Trong lúc những thông tin về Paulo Dybala sang MU ngày một dày đặc, thì thông tin về cô bồ Oriana Sabatini cũng đã được truyền thông Anh tìm hiểu rất kỹ.
Xác nhận: MU bán Lukaku cho Inter với mức giá kỷ lục
Người đại diện của Lukaku xác nhận rằng ông cùng thân chủ đang trên đường đến Milan để hoàn tất hợp đồng chuyển đến Inter.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X