Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện gương mặt thay thế HLV Conte tại Juventus

Thứ Tư 16/07/2014 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù chưa công bố chính thức nhưng giới truyền thông Italia đã nhanh chóng xác định được người được Juventus chọn để thay thế HLV Conte.

Sau quãng thời gian dài thành công cùng Juventus, HLV Antonio Conte mới đây đã bất ngờ từ chức. Đây là một quyết định khiến rất nhiều người phải sốc bởi trước đó, HLV Conte còn tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch chinh phục Champions League mùa sau.

allegri
HLV Allegri sẽ thay Conte tiếp quản Juventus

Có vẻ như quyết định này đã được HLV Conte và Juventus bàn bạc từ trước. Nguyên nhân ư? Trong khi giới chuyên môn và người hâm mộ còn đang liệt kê ra một loạt cái tên có khả năng thay thế HLV Conte thì Juventus đã sắp hoàn tất việc bổ nhiệm chiến lược gia mới.

Cụ thể theo giới truyền thông Italia tiết lộ, người sẽ thay thế HLV Conte tại Juventus là HLV Massimiliano Allegri - người từng dẫn dắt AC Milan. Chỉ vài giờ sau khi HLV Conte từ chức, đại diện ban lãnh đạo Juventus là Giuseppe Marotta đã có cuộc gặp để trao đổi về bản hợp đồng với HLV Allegri.

HLV Allegri sẽ dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Mức lương của HLV Allegri sẽ là 3 triệu euro/ mùa. Theo dự kiến nếu không có bất ngờ gì xảy ra, Juventus sẽ sớm công bố thông tin này một cách chính thức.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X