Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 4 cái tên mà Conte muốn mang về Inter Milan ở Hè 2020

Thứ Sáu 24/04/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Gazzetta dello Sport mới tiết lộ danh sách những gương mặt mà HLV Antonio Conte muốn chiêu mộ thành công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

4 mục tiêu của Inter Milan ở Hè 2020


Sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Inter Milan, HLV Antonio Conte đã tích cực xây dựng đội ngũ theo phương châm và triết lý của mình. Rõ ràng sự xuất hiện của Romelu Lukaku hay Christian Eriksen đã giúp chất lượng đội hình cùng sức cạnh tranh của Nerazzurri tăng lên đáng kể.
 
HLV Conte muon bo sung 4 cau thu o He 2020

HLV Conte muốn bổ sung 4 cầu thủ ở Hè 2020


Mới đây tờ Gazzetta dello Sport đã công bố danh sách 4 cầu thủ mà HLV Antonio Conte yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ trong hè 2020.

Đầu tiên cựu HLV Chelsea muốn nâng cấp hàng công bằng tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1987 chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo và đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Ở tuyến giữa, nhà cầm quân người Italia nhắm tiền vệ Arthur Melo của Barca. Ngôi sao người Brazil đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Quique Setien, song đội bóng thành Milan vẫn hy vọng số tiền 50 triệu euro có thể thuyết phục được Blaugrana.

Ở hàng thủ, hậu vệ trái Emerson của Chelsea và trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham là những mục tiêu số 1. Chelsea được cho sẵn sàng bán Emerson nếu nhận được 30 triệu Euro.

Còn với trường hợp của Jan Vertonghen, anh sẽ kết thúc hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải 2019/20 nên Inter Milan có thể sở hữu miễn phí hậu vệ người Bỉ.

Ngoài ra, HLV Conte còn nhắm một vài mục tiêu dự phòng như tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea hay hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X