Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus mùa sau

Chủ Nhật 02/08/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải với chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng đến Champions League, trước khi chuẩn bị cho mùa giải sau.
 

Ronaldo tiếp tục ở lại Juve

 

Trong trận đấu cuối mùa giải với AS Roma, CR7 đã không được sử dụng và không còn cơ hội bám đuổi Immobile trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu. Dù vậy, anh cũng không quá buồn lòng với chức vô địch Scudetto liên tiếp.
 
Chia sẻ trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo cho biết: “Hạnh phúc khi giành 2 chức vô địch trong 9 lần liên tiếp của Juventus. Trông thì dễ dàng nhưng không đâu. Với tài năng, khả năng quyết định và sự nỗ lực, bạn sẽ tốt hơn sau mỗi năm và đạt được những bàn thắng của mình.

Lộ dấu hiệu Cristiano Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus mùa sau hình ảnh

Cristiano Ronaldo tiếp tục ở lại Juve


Hướng đến chức vô địch thứ 3 nào” – Dấu hiệu cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại mùa giải sau và đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội.
 
Tại Champions League, Bianconeri sẽ chạm trán Lyon ở vòng 16 đội, với bất lợi để thua 1-0 ở trận lượt đi. Đây là đấu trường mà Juventus đặt tham vọng nhiều nhất, cũng là nguyên nhân chính để họ chi tiền chiêu mộ Ronaldo vào năm 2018.

Ronaldo không ra sân, Juventus thua đau trong ngày nhận cúp vô địch
Không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt trụ cột, Juventus đã để thua AS Roma tới 1-3 ở vòng hạ màn Serie A 2019/20. Tuy không...
HLV Juventus nhắn Ronaldo: “Thông minh thì nghỉ đi!”
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này với AS Roma.
Sốc với mức lương của CR7: Gấp 4 lần đồng đội gần nhất
Làm mọi thứ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mục tiêu vô địch Champions League, Juventus cũng sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì siêu sao người Bồ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X