Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 3 tân binh khủng cập bến Juventus trong năm 2019

Thứ Hai 10/09/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus 2019 đã được vạch ra ngay từ thời điểm hiện tại, theo Corriere dello Sport ông Allegri đã nhắm 3 tân binh khủng ở 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Juventus nhắm 3 mục tiêu khủng trong năm 2019


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Juventus đều đầu tư mạnh mẽ để đưa về những tân binh khủng qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Hè này, họ đã đưa Bonucci trở lại Turin, đặc biệt đội bóng của Italia chi 105 triệu bảng mua Ronaldo từ Juventus.
Chuyển nhượng Juventus 2019 nhắm 3 mục tiêu khủng hình ảnh

Rabiot được Juventus quan tâm vào tháng 1 năm 2019


Đội hình hiện tại của Juventus rất chất lượng, với một đội hình với chiều sâu tốt, đội bóng thành Turin có thể duy trì sự cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Mặc dù đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tốt, song HLV Allegri vẫn lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới.

Chuyển nhượng Juventus 2019 đã được vạch ra ngay từ thời điểm hiện tại, theo Corriere dello Sport ông Allegri đã nhắm 3 tân binh khủng ở 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mục tiêu đầu tiền được Juventus nhắm tới là tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, ngôi sao người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp và quyết tâm ra đi. Barca và AC Milan cũng muốn có Rabiot. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Juventus chấp nhận chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2019.
Lộ danh sách 3 tân binh khủng cập bến Juventus trong năm 2019 hình ảnh 2

Matthijs De Ligt cũng được Juventus quan tâm


Matthijs de Ligt của Ajax cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng Italia, cầu thủ trẻ người Hà Lan đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Juventus sẵn sàng chi tới 70 triệu euro để thuyết phục đội bóng của Hà Lan ngôi sao của mình ở Hè 2019.

Tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig là cái tên cuối cùng được đội bóng thành Turin nhắm tới. Ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao, Leipzig không muốn bán tiền đạo 22 tuổi, song Juventus hy vọng rằng số tiền lên tới 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần vào Hè năm tới.

Để có Timo Werner, Matthijs de Ligt và Adrien Rabiot đội bóng của Italia sẽ phải chi ra 160 triệu euro, với sự có mặt của 3 tân binh khủng này chất lượng của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X