Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của HLV Conte ở Hè 2019

Chủ Nhật 12/05/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cựu HLV Chelsea sẽ thay thế Luciano Spalletti.

Conte sắp ký hợp đồng với Inter Milan

Sau khi rời Chelsea, HLV Antonio Conte vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào. Trong hợp đồng đã ký với Chelsea, Conte chỉ nhận 11 triệu bảng tiền đền bù nếu không dẫn dắt một CLB nào ở mùa giải này.

Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Antonio Conte đạt được thỏa thuận với Inter Milan

Việc Conte không dẫn dắt đội bóng nào ở mùa giải 2018/19 cũng một phần vì muốn nhận khoản đền bù từ phía đội bóng thành London. Mới đây, ông thầy người Italia khẳng định ông sẽ trở lại cầm quân ở mùa giải tới, ông sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Sau một thời gian dài đàm phán, dường như Conte đã tìm được bến đỗ mới.

Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cụ thể, ông thầy người Italia đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Nerazzurri để thay thế Luciano Spalletti. Để có được chữ ký của Conte, đội bóng thành Milan đã phải đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa cho cựu HLV Chelsea.

Với tài năng của mình, Conte đủ khả năng giúp Inter Milan giành những danh hiệu ở mùa giải tới. Ông thầy người Italia cũng được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình vào tháng 6 này. Trước đó, Conte từng có thời gian dẫn dắt Juventus, bởi vậy ông sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.

Với việc Conte đồng ý dẫn dắt Inter Milan, Jose Mourinho sẽ không có cơ hội trở lại làm việc ở đội bóng cũ. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng BLĐ đội bóng thành Milan đã nhắm ông thầy người Bồ như mục tiêu số 1 ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X