Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus

Thứ Tư 05/05/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Italia, Claudio Raimondi mới đây đã dự đoán bến đỗ mới đầy bất ngờ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trường hợp rời Juventus.

Cristiano Ronaldo có thể trở lại Sporting Lisbon


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 27 pha lập công. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin chỉ xếp thứ 3 trên BXH và đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch khi phải chứng kiến địch thử Inter Milan vô địch trước 4 vòng đấu.
 
Ronaldo được cho là có thể trở lại Sporting Lisbon

Ronaldo được cho là có thể trở lại Sporting Lisbon


Thi đấu không thành công ở Serie A, Juventus còn dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League bởi Porto. Những thành tích không mấy nổi bật của “Bà đầm già” được cho đã khiến Cristiano Ronaldo chán nản nên đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới ở Hè năm nay.

Rất nhiều đội bóng được đồn đoán muốn ký hợp đồng với CR7. Tong đó nổi bật là PSG, Real Madrid hay MU. Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo người Italia – Raimondi đã dự đoán tương lai của cầu thủ người Bồ:

“Tôi không đánh giá cao khả năng Ronaldo rời Juventus ở Hè 2021. Real Madrid và MU sẽ không bỏ ra một số tiền lớn để trả lương cho Ronaldo. Trong khi đó PSG đã có quá nhiều ngôi sao tấn công nên không cần cậu ấy trong đội hình”.

“Ronaldo có lẽ sẽ hoàn thành nốt năm cuối hợp đồng với Juventus bất kể hoàn cảnh như thế nào, sau đó trở lại Sporting vào mùa hè năm 2022 khi 37 tuổi”.

Cristiano Ronaldo gia nhập học viện đào tạo trẻ của Sporting vào năm 1997 khi mới 12 tuổi. 5 năm sau anh có trận ra mắt đội 1 của CLB Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1985 ghi 5 bàn trong 31 trận trước khi được HLV Sir Alex Ferguson đưa về M.

Giữa Ronaldo và Sporting Lisbon vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt nên hoàn toàn hợp lý nếu CR7 muốn trở lại đội bóng cũ trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.
Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lờiCristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.
Ronaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúcRonaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúc
Juventus đã ở rất gần thất bại trong chuyến viếng thăm Friuli nhưng đúng ở thời điểm quan trọng, Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.
Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?
Ở trận lượt về tứ kết Champions League 2006/07, Man United đã hủy diệt Roma 7-1, trong đó Michael Carrick và Cristiano Ronaldo mỗi người có cho mình một cú...
Bạn gái Cristiano Ronaldo khiến NHM tranh cãi nảy lửaBạn gái Cristiano Ronaldo khiến NHM tranh cãi nảy lửa
Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo đi máy bay riêng đến Paris, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng CR7 sẽ chuyển tới PSG ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X