Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Llorente ôm mộng Champions League cùng Juventus

Thứ Ba 02/07/2013 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Juventus, tiền đạo Fernando Llorente đã cho biết mục tiêu tiếp theo của mình, đó là giành chức vô địch Champions League cùng Lão bà.

Cuối tuần trước, Llorente đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng Juventus. Llorente thực sự là bản hợp đồng rất “hời” đối với Bianconeri, khi họ chẳng phải bỏ ra một xu chuyển nhượng nào cho chân sút người Tây Ban Nha. Nguyên nhân là bởi trước đó, anh này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao. Tại Juventus Arena, Llorente sẽ mang áo số 14.



Llorente, tân binh của Juventus
Llorente, tân binh của Juventus

Trong ngày ra mắt Juventus, Llorente đã ngay lập tức thể hiện hoài bão lớn lao của mình, đó là hướng đến ngôi vương Champions League cùng Bianconeri. Trên Corriere dello Sport, tiền đạo 28 tuổi nói: “Juventus chính là đội bóng mạnh nhất ở Italia và là một trong những CLB lớn nhất tại châu Âu”.


“Juventus có những kế hoạch lớn và nó đã thuyết phục được tôi. Đội bóng muốn giành chức vô địch Champions League, đó cũng là lý do vì sao tôi có mặt ở đây”.

“Trước đây, tôi chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày rời xa Bilbao, nhưng nhiều chuyện đến và bạn chẳng bao giờ lường trước được nó. Tôi đang rất háo hức với chuyến phiêu lưu của mình ở Juventus”.


Trước khi đầu quân cho Juventus, Llorente đã có 8 mùa bóng tại San Mames, với hơn 300 trận trên tất cả các đấu trường và ghi được 118 bàn thắng. Đáng lẽ ra, thương vụ của Llorente và Juventus đã thành công từ Hè năm ngoái, nhưng do sự quyết liệt từ phía Bilbao, bản hợp đồng giữa 2 bên đã không được kí kết. Sau đó, chân sút người Tây Ban Nha đã thể hiện quyết tâm ra đi của mình bằng việc từ chối mọi lời đề nghị gia hạn từ phía đội bóng chủ sân San Mames. Cũng chính vì lý do này mà ở mùa giải vừa qua, Llorente liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. La Liga 2012/13, anh mới có 4 trận đá chính. Dù sao, những ngày tháng đen tối đó của Llorente cũng đã chấm dứt, sau khi anh hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập đội bóng mơ ước của mình, Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A.


Trước Llorente, Juventus cũng đã thông báo bản hợp đồng với Carlos Tevez từ Man City. Như vậy bắt đầu từ mùa giải năm sau, hàng công Bianconeri sẽ rất mạnh với cặp song sát Tevez – Llorente.

Minh Minh (Theo Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X