Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Llorente được các ông lớn Premier League săn đón

Thứ Sáu 20/09/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bị hắt hủi tại Juventus, nhiều khả năng Llorente sẽ ra đi ngay mùa đông này và điểm đến của tiền đạo người Tây Ban Nha rất có thể sẽ là Primier League.

LLorente đang bị HLV Antonio Conte đày ải trên băng ghế dự bị của Juventus. Anh chỉ được coi là sự lựa chọn số 5 trên hàng tiền đạo sau Tevez, Vucinic, Quagliarella và cả Giovinco. Chính vì thế, cơ hội ra sân của chân sút người Tây Ban Nha là vô cùng ít ỏi.

Đứng trước thực trạng đó, Llorente đánh đánh tiếng muốn ra đi ngay mùa đông này và lập tức đã có những đội bóng “bắn tín hiệu” đến cựu tiền đạo của A.Bilbao.

Hiện tại, cả 3 đội bóng lớn thành London là Chelsea, Tottenham và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Llorente và nhiệt tình nhất chính là đội bóng của HLV Villas Boas. Đây đều là những sự lựa chọn không tồi cho Llorente và có lẽ anh nên cân nhắc để đưa ra quyết định dứt khoát.


Llorente đang trở thành người thừa tại Juventus

Llorente chuyển đến Juventus hè này cùng với Carloas Tevez. Nhưng trong khi tiền đạo người Argentina đang trở thành 1 nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Juve thì ngược lại, Llorente lại như một người thừa tại Juventus Arena.

Nhưng đòng góp của anh cho đội bóng mới là quá ít ỏi. Một phần về Llorente chưa thể bắt nhịp được với bóng đá Italia còn một phần là vì anh được trao quá ít cơ hội để thể hiện mình.

World Cup 2014 đang đến gần và Llorente hiểu rằng hơn lúc nào hết anh cần phải được thi đấu thường xuyên với hy vọng gây được ấn tượng với HLV trưởng đội tuyển quốc gia để có thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X