Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Napoli, Llorente lập tức đe nẹt đội bóng cũ Juventus

Thứ Tư 11/09/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente hy vọng CLB mới Napoli sẽ có một mùa giải thành công và khẳng định áp lực danh hiệu với Juventus chắc chắn sẽ rất lớn.

CLB cũ Juventus đang nuôi mộng vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp song người cũ Fernando Llorente cảnh báo rằng sẽ không dễ dàng chút nào.

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Llorente mới ký hợp đồng với Napoli, 2 tháng sau khi rời Tottenham. Cầu thủ 34 tuổi này đã có kinh nghiệm chơi tại Italia với 2 năm gắn bó với Juventus. Trong thời gian đó, anh thường xuyên đá chính và ghi được 23 bàn thắng.

Mới tới Napoli, Fernando Llorente lập tức đe nẹt đội bóng cũ Juventus hình ảnh
Fernando Llorente gia nhập Napoli dưới dạng chuyển nhượng tự do

Llorente đã giành được Scudetto 2 lần trong thời gian thi đấu ở thành Turin và biết rõ rằng lật đổ Juventus là điều khó khăn. “Thật không dễ dàng. Khi tôi ở Sevilla, chúng tôi đã đánh bại họ với tỷ số 1-0 năm 2015 và tôi là người ghi bàn”, anh nói.

“Tôi đã có niềm vui đánh bại họ trước đây nhưng chỉ là 1 trận đấu và để làm điều đó trong suốt một mùa giải là chuyện khác. Như tôi đã nói, tôi tự tin và tôi tin rằng chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công. Có khát khao vô địch ở đội bóng, nhưng chúng tôi không thể tự tạo áp lực cho mình.”

“Juventus là những người giữ tất cả áp lực. Họ có một băng ghế dự bị rất mạnh. Chúng tôi có một nhóm rất tài năng với những cầu thủ trẻ sẽ phát triển. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có một đội hình gồm những cầu thủ hàng đầu trong tương lai.”

Về việc tới Napoli, Llorente nêu bật vai trò của HLV Carlo Ancelotti. “Đó là một cảm giác tuyệt vời khi một HLV như Ancelotti gọi cho bạn”, anh nói thêm. “Tôi đã rất muốn đến Napoli, nhưng khi có một HLV thành công như vậy liên hệ, bạn chắc chắn rằng mình đang đưa ra quyết định đúng đắn.”

“Napoli là một CLB lớn với một HLV tuyệt vời. Tôi thực sự muốn làm việc với Ancelotti vì vậy tôi rất vui khi được ở đây.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X