Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Monaco tranh giành sao trẻ Inter Milan

Thứ Hai 11/08/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc AS Monaco từng thể hiện động thái quan tâm đến tiền đạo Mauro Icardi từ trước, nhưng ban lãnh đạo Liverpool vẫn quyết tâm cạnh tranh chữ ký của chân sút trẻ đang khoác áo Inter Milan với đội bóng nước Pháp.

Icardi tỏa sáng ở Inter
Icardi được cả Liverpool và Monaco theo đuổi

Do Luis Suarez đã ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nên ban lãnh đạo Liverpool đang rất sốt sắng tìm nhân tố thay thế ngôi sao người Uruguay. Cách đây không lâu, hai mục tiêu quan trọng mà The Kop có ý định nhắm đến chính là Radamel Falcao và Karim Benzema. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng với CLB chủ sân Anfield trong cả hai thương vụ này.

Đối với Falcao, bản thân tiền đạo người Colombia từng lên tiếng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Monaco. Ngay cả trong trường hợp có phải ra đi, cựu cầu thủ Atletico Madrid cũng muốn được đầu quân cho Real chứ không phải The Kop. Còn về phần Benzema, mới đây, chân sút người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến mùa hè năm 2019. Thậm chí, trước đó, đích thân ngôi sao 27 tuổi cũng “bóng gió” chê bai rằng Liverpool “chưa đủ tầm cỡ” để anh chuyển đến thi đấu.

Theo những thông tin mới nhất trên tờ Tutto Sport tiết lộ thì mục tiêu hàng đầu mà HLV Brendan Rodgers đang quan tâm chính là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside lại đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Monaco ở thương vụ này. Cụ thể, đội bóng Công quốc với tiềm lực tài chính dồi dào sau thương vụ bán thành công James Rodriguez cho Real (khoảng 80 triệu euro) đã sẵn sàng duyệt chi 30 triệu euro cho chữ ký của Icardi. Trong khi đó, phía Liverpool mới chỉ dám gửi lời đề nghị 20 triệu euro tới đại diện của Italia và nhanh chóng bị từ chối thẳng thừng.

Được biết, ban lãnh đạo Inter không hề có ý định bán Mauro Icardi bởi HLV Walter Mazzarri luôn xem cầu thủ người Argentina như một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng và tái thiết đội bóng. Tuy nhiên, trong trường hợp hoặc Liverpool, hoặc Monaco có thể “chống” lên bàn đàm phán một số tiền 25 triệu bảng (khoảng 31,25 triệu euro) thì có lẽ, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vẫn quyết định gật đầu.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X