Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ vụ Higuain

Thứ Sáu 16/01/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm tích cực từ phía ban lãnh đạo The Kop nhưng người đại diện của tiền đạo người Argentina đã lên tiếng bác bỏ thông tin Liverpool có thể mua Higuain thành công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Khong co chuyen Liverpool mua Higuain hinh anh
Higuain

Dễ dàng nhận thấy rằng hàng tiền đạo chính là điểm yếu đáng kể nhất khiến đội bóng vùng Merseyside thi đấu thiếu hiệu quả kể từ đầu mùa đến giờ. Sau khi Daniel Sturridge dính chấn thương dài hạn, những nhân tố khác trong đội hình Liverpool như Mario Balotelli, Rickie Lambert hay Fabio Borini đều không thể hiện được sự hiệu quả cần thiết. Thậm chí, giai đoạn gần đây, HLV Rodgers còn phải chấp nhận chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3 với phương án Rahaem Sterling đảm nhiệm vai trò trung phong cắm.

Nhìn chung, lối đá này đã giúp The Kop thi đấu tương đối linh hoạt đồng thời thu được tín hiệu khởi sắc trong những trận đấu vừa qua. Thế nhưng, xét về lâu về dài, Liverpool vẫn cần phải bổ sung thêm ít nhất một “số 9” chất lượng để hướng đến các mục tiêu quan trọng ở giai đoạn lượt về. Điều đáng nói, đội bóng chủ sân Anfield vẫn còn nguyên hy vọng trên cả 4 đấu trường Premier League, Europa League, FA Cup và League Cup.

Trước tình hình này, ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside cũng quyết định đưa Gonzalo Higuain vào “tầm ngắm” như một phương án hợp lý nhằm cải thiện hàng công. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của ngôi sao đang đầu quân cho Napoli đã lên tiếng phủ nhận khả năng anh chuyển sang khoác áo The Kop.

Phát biểu trên kênh truyền hình Italia, Crc, Nicolas Higuain (đại diện, đồng thời là anh của Higuain) chia sẻ: “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Napoli. Chủ tịch De Laurentiis là một người mẫu mực, tham vọng và rộng lượng. Mùa giải năm nay, Gonzalo đang hy vọng vào một kịch bản tốt đẹp dành cho đội bóng, với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng suất dự Champions League. Chắc chắn, Gonzalo sẽ ở lại đây để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Anh ấy còn hợp đồng với CLB và hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân San Paolo”.

Như vậy, đồng nghĩa rằng khả năng để Liverpool mua Higuain thành công trong mùa Đông năm nay xem chừng sẽ rất khó xảy ra. Trong trường hợp quyết tâm giành chữ ký của tiền đạo người Argentina, có lẽ ban lãnh đạo The Kop sẽ phải chờ đến mùa Hè.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông  

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X