Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn lấy người của AC Milan

Thứ Ba 13/11/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Boateng hay Robinho mà trung vệ Philippe Mexes của Milan mới là mục tiêu Liverpool đang đưa vào tầm ngắm.

Mexes gia nhập Milan dưới dạng CNTD từ AS Roma. Nhưng anh chưa bao giờ là một trung vệ thực sự có đẳng cấp. Kể từ khi còn đá cho Roma, Mexes chơi cũng không có gì xuất sắc. Nhưng Milan đã bán Thiago Silva còn Nesta đã giải nghệ nên họ vẫn cần đến anh. Liverpool đang xếp ở nửa dưới BXH Premier League. Họ đã để thủng lưới tới 16 bàn sau 11 vòng đấu.

Con số ấy là quá nhiều và nó khiến HLV Brendan Rodgers thực sự lo lắng. Cặp trung vệ Daniel Agger và Martin Skrtel nhạy cảm với chấn thương. Carragher thì đã già và không còn chắc chắn như trước. Đấy là lí do khiến “The Kop” muốn bổ sung thêm Mexes ở hàng thủ dù trung vệ người Pháp cũng đã 30 tuổi và không được đá chính thường xuyên ở Milan.

Mexes còn hợp đồng với đội bóng Italia tới tháng 6/2015 nhưng Milan đang lâm vào tình cảnh hết sức bi đát. Họ đã để thua tới 6 trận sau 12 vòng đấu, cũng đang xếp ở nửa dưới BXH Serie A giống như tình cảnh của Liverpool ở Premier League. Mục tiêu của Milan ở mùa này có lẽ cũng chỉ là cố giành quyền dự Europa League mùa sau. Calciomercato cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Mexes ra đi tìm kiếm cơ hội mới nếu Liverpool thực sự quan tâm tới anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X