Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn bán Aquilani cho Milan chỉ với 3 triệu bảng

Thứ Ba 12/06/2012 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nguồn tin từ Anh tiết lộ Liverpool đang rất muốn bán bản hợp đồng hớ Alberto Aquilani cho Milan với giá 3 triệu bảng.

Nhận được rất nhiều sự kì vọng khi cập bến Anfield cách đây 3 năm nhưng Aquilani trở thành một nỗi thất vọng lớn. Mùa 2011/12, tuyển thủ Italia này thi đấu cho Milan theo dạng cho mượn và có khá nhiều màn trình diễn ấn tượng.

aquilani
 

Tuy nhiên đến cuối mùa, Milan quyết định gửi trả Aquilani lại Liverpool vì cho rằng mức giá 7 triệu bảng mà The Kop đưa ra dành cho anh quá cao. Nếu nhận lại cựu ngôi sao Roma, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ phải tiêu tốn 9,7 triệu bảng để trả lương cho anh trong phần còn lại của bản hợp đồng hiện tại.

Do đó, Liverpool đang tính bán quách Aquilani cho nhẹ nợ. The Kop sẵn sàng giảm mức giá xuống chỉ còn 3 triệu bảng. Mức giá này xem ra quá hời đối với một cầu thủ có chất lượng và đẳng cấp đã được thừa nhận như Aquilani.

Mặc dù vậy theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, Rossoneri lại đang nghĩ đến chuyện mượn Aquilani thêm 1 mùa rồi sau đó mới tính tới việc mua đứt. Bởi sau khi mùa 2012/13 khép lại, hợp đồng của Aquilani với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. Vào thời điểm ấy, giá của anh chắc chắn sẽ còn rẻ hơn nữa.

Dự kiến trong tuần này, Milan sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng dành cho Liverpool về thương vụ Aquilani. Trước đó, cả Fiorentina lẫn Roma - CLB cũ của tiền vệ sinh năm 1984 đều đã nói không trong việc chiêu mộ anh. Fio không thể đáp ứng được đòi hỏi lương bổng của Aquilani còn tân HLV của Giallorossi - Zdenek Zeman không thực sự thích lối chơi của anh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X