Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức sở hữu Fabio Borini

Thứ Bảy 14/07/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền đạo Fabio Borini đã chính thức cập bến Anfield sau 1 năm thi đấu tại AS Roma.

Ban lãnh đạo của Liverpool đã xác nhận họ đã có Borini từ Roma với mức giá 11 triệu Bảng. Brendan Rodgers đã để ý tiền đạo người Ý trong một thời gian dài và đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV người Bắc Ailen sau khi thay Kenny Daglish nắm quyền lãnh đạo đội bóng thành phố cảng. Tại Liverpool, Borini sẽ mang áo số 29.

Borini sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool
Màu áo bã trầu của AS Roma được thay bằng màu áo đỏ của Liverpool?

" Các cổ động viên sẽ rất thích anh ấy " - Rodgers phát biểu trên Liverpoolfc.com - " Anh ấy là một tài năng lớn. 21 tuổi, ghi bàn đều đặn như một cỗ máy. Ngoài ra những tố chất khác như niềm đam mê hay sự tập trung của anh ấy rất cần thiết cho những trận đấu lớn ".

Bất ngờ hơn, đây đã là lần thứ ba Borini làm việc dưới quyền Brendan Rodgers.

" Tôi biết cậu ấy từ khi cậu ấy mới 16 tuổi. Khi tôi còn làm việc ở Chelsea, chúng tôi đã mua cậu ấy từ Bologna để đào tạo như một cầu thủ có đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao. " - Brendan Rodgers tiếp tục. - " Mọi việc đã không được  như ý khi hồi đó cậu ấy không đồng ý kéo dài hợp đồng với Chelsea. Sau đó, khi tôi chuyển tới Swansea, tôi đã kịp đưa cậu ấy về với sân Liberty. Cậu ấy đã để lại ấn tượng rất tuyệt vời và đóng góp một phần không nhỏ vào tấm vé thăng hạng của Swansea vào mùa giải trước. " - HLV Liverpool hào hứng nói - " Tuy là một tay săn bàn thực thụ nhưng cậu ấy có thể chơi được rất nhiều vị trí khác nhu, đây thực sự là một điều may mắn cho đội bóng. "

Borini năm nay 21 tuổi, đã từng thi đấu tại Bologna, Chelsea, Swansea, Parma và AS Roma trước khi chuyển đến thi đấu cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Mùa giải vừa qua anh ghi được 9 bàn sau 20 trận được ra sân tại Roma. Anh bắt đầu khoác áo đội tuyển Italia vào tháng Hai năm 2012 và có tên trong danh sách đội tuyển tham dự Euro hè vừa qua. Với màn trình diễn thất vọng của Andy Carroll, Borini được đưa đến Anfield với hi vọng trở thành người đá cặp hoàn hảo với Luis Suarez. Và khi anh cập bến Liverpool, Andy Carroll sẽ phải ra đi ?
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X