Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ nhắm "ngựa chứng" Balotelli

Chủ Nhật 03/08/2014 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool vẫn đang cố gắng cải thiện hàng công sau sự ra đi của Luis Suarez. Quỷ đỏ vùng Merseyside đang rất cần một tiền đạo thật sự đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công của đội bóng, và mới đây họ đã bất ngờ nhắm tới “ngựa chứng” Balotelli.
Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm
Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm

Có thể ghi nhận mùa hè năm nay là lần đầu tiên sau nhiều năm Liverpool mới lại tích cực như thế trên TTCN, cả trong việc mua lẫn bán cầu thủ. Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng, Liverpool đã xác lập nên kỷ lục chuyển nhượng của hè năm nay với việc bán Luis Suarez với giá 80 triệu bảng, đồng thời họ cũng đưa về sân Anfield hàng loạt những cái tên mới.

Tuy nhiên những bản hợp đồng mới như Rickie Lambert hay Divock Origi chỉ là những chân sút “hạng trung” và chưa đủ tầm cỡ để có thể thay Luis Suarez lĩnh xướng hàng công của Liverpool. Chính vì thế, The Kop vẫn đang miệt mài đi tìm một chân sút đẳng cấp để đưa về sân Anfied.

Mới đây nhất, Liverpool đã bất ngờ đưa “ngựa chứng” Balotelli vào tầm ngắm. Tiền đạo gốc Ghana đang không được lòng các lãnh đạo ở AC Milan và đội chủ sân San Siro không giấu diếm việc muốn bán đi tiền đạo số một của mình. Arsenal đã từng tiến tới rất gần Super Mario, nhưng rốt cuộc cũng phải đầu hàng vì mức giá mà Milan đưa ra là quá cao.

Tuy nhiên sau khi trải qua một kỳ World Cup “thảm bại” cùng ĐT Italia, giá trị của Balotelli cũng đã rớt thảm hại và không còn CLB nào muốn ngó ngàng tới tiền đạo này nữa. Đây là cơ hội rất tốt khi Milan đang muốn bán tiền đạo này và đội bóng Anh quốc hoàn toàn có thể ép giá Balo xuống. Theo thông tin rò rỉ, Liverpool sẽ gửi tới AC Milan một lời đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng để sở hữu Balotelli. Đây được coi là mức giá hợp lý khi Rossonerri đã chấp nhận “đại hạ giá” Balotelli xuống chỉ còn 20 triệu euro (tương đương 16 triệu bảng) vài tuần trước.

Khả năng săn bàn nhạy bén, lối chơi toàn diện cùng với việc đã quen với môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Premier League sẽ là điểm tựa vững chắc của Liverpool để tin rằng Balotelli có đủ khả năng để thay thế vai trò thủ lĩnh hàng công của Liverpool. Bản thân Balotelli cũng thừa nhận anh muốn trở lại Anh thi đấu sau khi không nhận được sự ủng hộ ở Milan nói riêng và ở Italia nói chung.

Ở một diễn biến khác, đội bóng chủ sân Anfield cũng nhận tin mừng khi chủ tịch của Bayern Munich, hueyèn thoại Karl-Heinz Rummenigge đã chính thức xác nhận Hùm xám đã không còn hứng thú trong việc chiêu mộ Marco Reus nữa. Vì thế Liverpool đang “một mình một ngựa” trong việc thuyết phục Dortmund “nhả” cầu thủ tài năng này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X