Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ Arturo Vidal

Thứ Hai 18/05/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Liverpool đang theo dõi rất sát sao tiền vệ Arturo Vidal của Juventus để đưa về sân Anfield thay thế Steven Gerrard.

Cuối mùa giải năm nay, Steven Gerrard người đội trưởng vĩ đại của Liverpool sẽ rời Anfield để sang Mỹ chơi bóng. Sự ra đi của Steven Gerrard khiến ban lãnh đạo đội bóng này phải tìm người thay thế.

Theo thông tin mới nhất mà Gazzetta dello Sport, Liverpool đang muốn mua  Arturo Vidal ở mùa Hè 2015. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang theo dõi nhất cử nhất động về tương lai của tiền vệ người Chile.

Arturo Vidal là cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng hai năm trở lại đây. Arturo Vidal là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi thông minh nhưng không kém phần quyết liệt của Arturo Vidal khiến những ông lớn mê mẩn.

Liverpool bat ngo muon chieu mo Arturo Vidal hinh anh
Liverpool đang muốn mua Arturo Vidal ở mùa Hè 2015

Còn nhớ ở mùa Hè 2014, ban lãnh đạo MU đã theo đuổi Arturo Vidal rất sát sao, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã không nhận được cái gật từ tiền vệ này. Ngoài MU thì những đội bóng như Chelsea hay Real cũng muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal.

Bởi vậy, nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ này, Liverpool phải cạnh tranh rất quyết liệt với những đội bóng trên. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus có thể lắng nghe lời đề nghị từ những đội bóng khác trong việc bán Arturo Vidal vì đội bóng này cũng đang muốn mua tiền vệ Radja Nainggolan của Roma.

Hiện tại, theo Transfermarkt, tiền vệ người Chile được định giá gần 37 triệu bảng. Vì vậy, ngay cả trong trường hợp Juventus sẵn sàng để Arturo Vidal rời Turin thì mức phí chuyển nhượng cũng là vấn đề mà Liverpool gặp khó khăn.

Nếu quyết tâm mua bằng được Arturo Vidal, khả năng Liverpool phải bán Sterling, cầu thủ đang “làm mình, làm mẩy” ở Anfield sau khi nhận được những lời mời ngon ngọt từ những ông lớn của bóng đá châu Âu./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X