Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đưa cả Vidal lẫn Pogba vào tầm ngắm

Thứ Sáu 18/07/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 75 triệu bảng thu được từ thương vụ Luis Suarez, Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng đình đám. Mới đây, The Kop đã cân nhắc đến khả năng sẽ chiêu mộ bộ đôi tiền vệ ngôi sao của Juventus.

Theo Marcotti, giá của Pogba và Vidal vào khoảng 100 triệu bảng
Theo Marcotti, giá của cặp Pogba và Vidal rơi vào khoảng 75 triệu bảng

Phát biểu về những hướng đi của Liverpool trong thời gian sắp tới, HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Đội bóng đang nỗ lực tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để bổ sung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, không hẳn là Liverpool đang tìm kiếm sự thay thế cho Suarez. Chúng tôi muốn có cái tên đẳng cấp ở nhiều vị trí khác”.

Hiện tại, với nguồn ngân sách chuyển nhượng đã được bổ sung thêm 75 triệu bảng từ thương vụ bán Luis Suarez, đội bóng vùng Merseyside đang khá thoải mái trong các kế hoạch “shopping” của mình. Theo đó, HLV Rodgers đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool tập trung cho nhiệm vụ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa.  

Những thông tin mới nhất trên tờ The Mirror vừa cho đăng tải thông tin về việc The Kop đã đưa bộ đôi Vidal và Pogba của Juventus vào “tầm ngắm”. Được đánh giá là những tiền vệ “box-to-box” hay nhất châu Âu hiện nay, cả 2 cầu thủ này đều đang thuộc diện “hàng hot” trên TTCN mùa hè. Tuy nhiên, sau sự kiện HLV Antonio Conte bất ngờ từ chức “ghế nóng” của Bianconeri, Vidal và Pogba cũng không còn “mặn mà” với nhà ĐKVĐ Serie A nữa.

Nguồn tin từ The Mirror cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để giành chữ ký của cặp tiền vệ Juve, bất chấp sự cạnh tranh từ các đối thủ khác, như Man Utd, Real hay PSG… Theo định giá của giới chuyên môn, mức phí chuyển nhượng của bộ đôi này rơi vào khoảng ít nhất 75 triệu bảng, với 35 triệu bảng cho Vidal và 40 triệu bảng cho Pogba.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X