Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt là hợp đồng không thể tuyệt hơn của Juventus!

Thứ Bảy 29/06/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus chuẩn bị có một cầu thủ phi thường đó là Matthijs de Ligt tới từ Ajax. Cựu HLV Bianconeri, Marcello Lippi tin tưởng như vậy.

Theo HLV kỳ cựu Marcello Lippi, Matthijs de Ligt có tiềm năng để trở thành trung vệ đẳng cấp cỡ Paolo Maldini và Alessandro Nesta.
 

De Ligt sắp chuyển tới Juventus


Sau những thể hiện đầy ấn tượng tại Ajax, De Ligt đã được vô số CLB lớn săn đón. Từ Manchester United, Paris Saint-Germain tới Barcelona, tất cả đều trải thảm đỏ mời tuyển thủ Hà Lan về đầu quân. Nhưng theo những gì báo chí châu Âu đăng tải, đích đến của De Ligt là Juventus.

Lippi đánh giá cao tân binh Matthijs de Ligt của Juventus hình ảnh
Matthijs De Ligt đạt được thỏa thuận với Juventus

Đội bóng Italia chấp nhận trả cho Ajax số tiền 70 triệu euro phí chuyển nhượng. Cá nhân De Ligt cũng nhận lương tới 12 triệu euro mỗi mùa trong bản thỏa thuận có thời hạn 5 năm. Được làm đồng đội với Cristiano Ronaldo là nguyên nhân quan trọng khiến sao trẻ 19 tuổi từ chối các ông lớn khác.
 

Được Lippi ca ngợi


Marcello Lippi – người từng giúp Juventus giành 5 chức vô địch Serie A và 1 Champions League trong hai giai đoạn trong quá khứ đặt niềm tin vào “bom tấn” này. Theo HLV 71 tuổi, trung vệ của Ajax có thể vươn lên tầm những Alessandro Nesta, Franco Baresi và Paolo Maldini khi chơi tại Serie A.

HLV Capello: De Ligt là trung vệ giỏi nhất thế giới
HLV Capello cho rằng De Ligt là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và cuộc đua vô địch Serie A mùa tới sẽ chấm dứt nếu Juve có được chữ ký của cầu thủ này.

“Tôi tin rằng bản hợp đồng tốt nhất của Juventus sẽ là De Ligt”, Lippi nói với Tuttosport. “Tôi nghĩ đó là một cầu thủ thực sự chất lượng. Cậu ấy có sức mạnh, có trí tuệ chơi bóng tuyệt vời. Cậu ấy rất toàn diện, mạnh về mặt kỹ thuật và cũng ghi được rất nhiều bàn thắng.”

Lippi không ngại so sánh De Ligt với những huyền thoại ông từng hợp tác trước đây. “Từ Nesta đến Baresi, từ Maldini đến Ciro Ferrara, từ Fabio Cannavaro đến Marco Materazzi, tôi đã thấy rất nhiều hậu vệ đặc biệt.”

“Nhưng không cầu thủ nào nổi danh ở độ tuổi như vậy. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Juventus có De Ligt sẽ tạo ra một bước nhảy vọt hơn nữa về chất lượng. Cậu ấy hợp cùng Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci sẽ là chìa khóa để khiến Juventus mạnh hơn. Họ sẽ có khả năng đạt được bất kỳ mục tiêu nào, kể cả Champions League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X