Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Like status "dìm hàng" Ronaldo, Dybala tiếp tục nổi loạn ở Juventus

Thứ Năm 15/08/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina tiếp tục thể hiện thái độ chống đối trong bối cảnh không còn chốn nương thân ở đội bóng thành Turin.

Paulo Dybala đã sa sút phong độ trong mào áo Juventus từ năm ngoái và có lẽ vẫn sẽ tiếp tục bấp bênh chỗ đứng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Ra đi để cứu vãn sự nghiệp là phương sách tốt nhất cho tiền đạo 25 tuổi người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Like status dìm hàng Ronaldo, Dybala tiếp tục nổi loạn ở Juventus hình ảnh
Like status "dìm hàng" Ronaldo, Dybala tiếp tục nổi loạn ở Juventus

Tuy nhiên cho đến giờ này, Dybala vẫn trấn thủ ở thành Turin và kiên quyết không chịu đi đâu hết, chủ yếu bởi không đội bóng nào khác chấp nhận mức lương ngất ngưởng mà anh đòi hỏi, chưa kể khoản tiền lót tay phi lý cho anh trai kiêm người đại diện. Về phía Juventus, họ chắc chắn không thể vui vẻ gì khi mãi chẳng tống khứ được người thừa.

Và rồi mới đây, mối quan hệ đôi bên có dấu hiệu trở nên xấu đi với động thái nổi loạn của Dybala trên mạng xã hội. Cụ thể, chân sút Nam Mỹ đã like status viết bằng tiếng Ý có nội dung “dìm hàng” Cristiano Ronaldo, ngôi sao số một hiện tại của Bà Đầm Già.

Cụ thể đầu đuôi dòng trạng thái đăng trên Twitter: “Dybala ghi 78 bàn thắng trong 172 trận đấu với vai trò hộ công số 10, trong khi Ronaldo chỉ có 28 bàn mặc dù chơi ở vị trí tiền đạo trung phong. Vậy mà Juventus lại muốn bán Dybala sao? Không, cậu ấy phải ở lại đây!”

Ở lại sao được đây khi chính Dybala vừa càng triệt đường sống của mình ở Juventus như thế. Khi mà Manchester United và Tottenham bỏ cuộc do thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa, hy vọng còn lại cho tiền đạo người Argentina phụ thuộc vào Inter Milan và Paris Saint-Germain.

Tiết lộ: Dybala từ chối MU vì... anh trai
Trong khi những tin tức về khả năng tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Spurs ngày càng dày đặc, mới chỉ vài ngày trước thôi cầu thủ này còn suýt sang MU. Vậy...
Từ chối MU, Dybala lộ bản chất hay nói đạo lý nhưng sống không ra gì
Thương vụ tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Man United đã chính thức đổ bể, nhưng động thái mới đây đã khiến chân sút Argentina trở thành kẻ thù của fan Quỷ đỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X