Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục thua thảm, Juve lên kế hoạch sa thải Allegri

Thứ Bảy 31/10/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhật báo Gazzetta dello Sport cho biết, Juve tính sa thải Allegri sau những kết quả thi đấu tồi tệ của đội nhà trong chuỗi trận đã qua.

Lien tuc thua tham, Juve len ke hoach sa thai Allegri hinh anh
Juve tính sa thải Allegri.

Từ đỉnh cao muôn trượng, Juve bỗng chốc rơi xuống vực sâu ngàn thước. Không ai có thể nhận ra, một Juve hùng mạnh, bách chiến bách thắng ở mùa trước lại trở nên nhỏ bé và rất dễ bị đánh bại trong chuỗi trận đã qua. Tính tới thời điểm hiện tại, Lão phu nhân mới chỉ giành được 3 trận thắng, hòa 3 và 4 lần nếm mùi thất bại, giành được 12 điểm và rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Với khoảng cách kém 11 điểm so với đội đầu bảng Roma, khả năng bảo vệ thành công scudetto của Juve đã gần như tan thành mây khói. Bất chấp Juve vẫn đang chơi tốt ở Champions League nhưng việc sa sút ở giải quốc nội đã khiến cho người hâm mộ thật khó có thể chấp nhận được. Khi mà đội bóng sa sút thê thảm, việc đầu tiên người ta nghĩ tới là sa thải HLV. Mặc dù đã có công rất lớn mang về thành công cho Juve nhưng tương lai của HLV Allegri đang ở mức báo động đỏ.

Juve lại thua thảm: Đâu rồi những anh hùng Lương Sơn Bạc?
(Bongda24h.vn) - Không ai có thể nhận ra, một Juventus hùng mạnh ở mùa trước lại trở nên mỏng manh dễ vỡ trong chuỗi trận đã qua. Với việc thua nhiều hơn...

Nhật báo Gazzetta dello Sport cho biết, Juve tính sa thải Allegri sau kết quả thi đấu kém cỏi của đội nhà ở Serie A 2015-2016. Được biết, vận mệnh của nhà cầm quân 48 tuổi sẽ được quyết định trong hai trận đấu tới gồm gặpTorino và M’gladbach. Nếu như không thể cải thiện được thành tích, Allegri chắc chắn sẽ cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng của đội bóng chủ nhân Juventus Arena.

Ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Juve đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Cũng theo tờ báo uy tín này, Lão phu nhân đang nhắm tới rất nhiều HLV nổi tiếng thế giới như Antonio Conte, Carlo Ancelotti và không loại trừ khả năng sẽ là Jose Mourinho. Hiện tại, tương lai của Mourinho cũng khó đảm bảo tại Stamford Bridge. Thậm chí, nếu như không thể giúp cho Chelsea đánh bại Liverpool trong cuộc đụng độ vào tối nay thì không loại trừ khả năng Mr Special sẽ bị tống cổ ra đường.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X