Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục rút Ronaldo khỏi sân, Sarri được Capello ủng hộ

Thứ Hai 11/11/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Capello cho rằng Ronaldo đang gặp vấn đề về thể lực và yếu tố này ngày một giảm sút qua thời gian.
Ronaldo đã bị thay ra bởi Paulo Dybala ở phút 55 trận gặp Milan. Anh không tạo ra được nhiều ảnh hưởng ở những phút có mặt trên sân. Và chính Dybala là người ghi bàn thắng quyết định giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm ở phút 77.

Sau khi bị thay ra, Ronaldo đã đi thẳng vào đường hầm và được cho là đã rời sân vận động trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Liên tục rút Ronaldo khỏi sân, Sarri được Capello ủng hộ hình ảnh

Capello bảo vệ Sarri sau khi liên tục rút Ronaldo khỏi sân


Fabio Capello không ủng hộ cách phản ứng của Ronaldo sau khi bị thay ra và đặt dấu hỏi về khả năng của CR7 hiện tại mỗi khi cầm bóng.

“Tôi không thích cách cậu ấy phản ứng. Hình ảnh đó không đẹp chút nào. Cậu ấy phải là một nhà vô địch kể cả khi rời sân.

Sự thật là Cristiano Ronaldo chưa thể rê qua một đối thủ nào trong 3 năm qua. Tôi từng làm bình luận viên ở La Liga khi cậu ấy thường xuyên thực hiện những pha lừa bóng và bỏ lại đối thủ ở phía sau.

Bên trong Ronaldo là một nhà siêu vô địch, cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng bây giờ Dybala và Douglas Costa mới là những người ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Juventus chiến thắng. Dybala đang đạt thể trạng tốt và có thể tạo ra sự khác biệt. Douglas Costa cũng vậy.

Juventus đang thắng các trận đấu không có Ronaldo. Juventus từng phụ thuộc vào Ronaldo. Nhưng bây giờ chiều sâu đội hình và chất lượng cầu thủ đang giúp họ giành chiến thắng.

Tôi muốn dành lời khen cho Sarri, người có đủ dũng cảm để rút Ronaldo ra khỏi sân. Để ra quyết định đó cần phải có một cá tính mạnh. Ông ấy cũng tin rằng mọi cầu thủ trong đội có thể thi đấu và tạo ra sự khác biệt.

Ronaldo đã tỏa sáng trong một thời gian. Nhưng bây giờ cậu ấy không còn là tâm điểm và cậu ấy cần khôi phục lại thể trạng tốt nhất có thể. Cậu ấy không còn tốc độ và sự bùng nổ từng thể hiện trước đây”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X