Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch tổ chức phần còn lại Serie A: Cách xa trọng tài, chia phòng thay đồ...

Thứ Ba 02/06/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đã hoàn tất kế hoạch khởi động lại khi Serie A tiến gần hơn đến việc tiếp tục thi đấu.

Các đội sẽ được yêu cầu phải có phòng thay đồ riêng cho người đá chính và dự bị như một phần của các biện pháp phòng ngừa được các nhà chức trách đưa ra.

Serie A sắp trở lại

Serie A trước đó đã được xác nhận sẽ khởi động lại, bắt đầu là 4 trận bị hoãn ở vòng 26 diễn ra các ngày 20 đến 21 tháng 6. Trận chung kết Coppa Italia được xác nhận sẽ chơi vào 17 tháng 6.

Serie A
Serie A sẽ thi đấu trở lại từ 20 tháng 6

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đã tiết lộ chi tiết về cách thức trở lại của Serie A đi kèm một số biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho những người tham gia.

Giải đấu sẽ chính thức trở lại với 2 trận vào đêm ngày 20 tháng 6 với Torino vs Parma và Verona vs Cagliari. Tương tự, đêm 21 tháng 6 sẽ có 2 trận Atalanta vs Sassuolo và Inter vs Sampdoria.

Vòng 27 sẽ diễn ra vào giữa tuần sau đó và chia làm 3 ngày từ 22 tới 24 tháng 6. Ông lớn Milan làm khách của Lecce vào đêm thứ 2 (22/6), ngay trước khi Juventus tới sân Bologna.

2 ngày sau, đội đứng thứ 3 Inter sẽ tiếp đón Sassuolo. Sau đó, trận cầu hay nhất vòng 27 sẽ tiếp nối với Atalanta vs Lazio.

Kế hoạch tổ chức phần còn lại Serie A Cách xa trọng tài hình ảnh
Sẽ có các biện pháp đảm bảo an toàn tối đa

Công bố các quy tắc

Ở tất cả các trận đấu khi tổ chức lại, chỉ tối đa 300 người được phép vào sân trong khi hai đội được yêu cầu lên 2 xe bus khác nhau. Trước khi bắt đầu, cầu thủ đá chính và dự bị sẽ được tách thành 2 phòng thay đồ khác nhau. Các thủ tục vào sân, chụp hình và bắt tay trước trận sẽ bị hủy.

Khi thi đấu, các cầu thủ được yêu cầu đứng cách trọng tài ít nhất 1 mét để duy trì giãn cách xã hội. Sau trận đấu, sẽ có các cuộc họp báo dù nó được diễn ra kiểu mới. Các câu hỏi sẽ được gửi bởi các nhà báo và các câu trả lời sẽ được phát trực tuyến trên TV và các phương tiện truyền thông.

Ý đang tìm cách trở thành quốc gia mới nhất trở lại thi đấu. Trước đó, Bundesliga của Đức là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu nối lại mùa giải. Việt Nam là quốc gia tiếp tục bóng đá và đón khán giả vào sân nhiều nhất.

Premier League sẽ bắt đầu lại vào ngày 17 tháng 6 và La Liga trước đó 6 ngày.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X