Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao Bundesliga từng suýt thi đấu tại Serie A năm 2010

Thứ Ba 14/04/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Bayern Munich Robert Lewandowski từng tiết lộ đã từng suýt chuyển sang Serie A thi đấu trước khi sang Dortmund.
 

Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski thi đấu ấn tượng trong màu áo Lech Poznan từ năm 2008 đến năm 2010. Chính chuỗi phong độ ấn tượng này giúp anh được nhiều đội bóng ở các giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu để ý, trong đó có Genoa, đội bóng tại Serie A.

Lewandowski từng suýt gia nhập Genoa trước khi sang Dortmund hình ảnh
Lewandowski suýt gia nhập Genoa năm 2010

Chân sút hiện đang khoác áo Bayern Munich cho biết mình đã từng đồng ý với Genoa và chỉ chờ kiểm tra y tế để chính thức ký hợp đồng. Tuy nhiên, vào phút chót, chủ tịch của Genoa là Enrico Preziosi đã quyết định hủy thương vụ này, mở đường cho anh sang Dortmund.

Giám đốc thể thao của Genoa, ông Stefano Capozucca cho biết: “Thương vụ với Lewandowski gần như đã hoàn tất vào năm 2010. HLV Gasperini cũng biết cậu ấy. Thương vụ này chỉ chờ kiểm tra y tế. Tuy nhiên, vào giờ chót, chủ tịch đã quyết định từ chối.”

Chính thương vụ sang Genoa bị đổ bể đã khiến Robert Lewandowski ra quyết định sang Đức đầu quân cho Dortmund. Và tại đây, anh đã thi đấu chói sáng với 74 bàn thắng sau 131 lần ra sân.

Hè 2014, tiền đạo người Ba Lan quyết định chuyển tới Bayern Munich nhằm tìm kiếm một danh hiệu Champions League, danh hiệu mà tại Dortmund anh chưa một lần chạm tay. Anh đã có 153 bàn thắng cho Hùm Xám sau 182 lần ra sân.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X