Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A

Thứ Sáu 01/03/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Onet đăng tải.

Robert Lewandowski có thể cập bến Inter Milan


Tiền đạo Mauro Icardi và Inter Milan đang có mâu thuẫn rất lớn về việc gia hạn hợp đồng. Người đại diện của cầu thủ 25 tuổi đòi hỏi lương khủng ở bản giao kèo mới, đó là số tiền mà đội bóng của Italia không thể đáp ứng. Không được tăng lương như mong muốn, Icardi đã không tập trung vào tập luyện và thi đấu.
 
Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski thay Icardi hình ảnh

Mauro Icardi sắp rời Inter Milan


BLĐ Inter Milan đã loại cầu thủ sinh năm 1993 khỏi danh sách thi đấu, họ cũng đưa ra án phạt dành cho cầu thủ này. Mâu thuẫn giữa Icardi và đội bóng thành Milan không thể giải quyết, tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan ở Hè 2019.

M.U và Real đang quan tâm Icardi. Quỷ đỏ đang cần người thay thế Lukaku, họ nhắm chân sút 25 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Với Real Madrid, họ cần tiền đạo của Inter Milan như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Onet đăng tải. Mùa giải này, chân sút người Ba Lan có 22 bàn sau 31 trận, ở Bundesliga anh có 13 bàn thắng.
 
Inter Milan muon mua Lewandowski

Inter Milan muốn mua Lewandowski


Lewandowski được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Kovac, anh hoàn toàn có thể rời Bayern Munich nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức chỉ nhả ngôi sao của mình nếu tìm được người thay thế.

Với tài năng của mình, Lewandowski hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Icardi để lại. Nếu cập bến Italia, cầu thủ sinh năm 1988 chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký của Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X