Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Juventus, Bonucci ao ước một điều…

Thứ Tư 03/10/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci phát biểu về Juventus. Trung vệ 31 tuổi cho biết cảm thấy như trở về nhà và hy vọng người hâm mộ Juventus sẽ lại hát tên mình một lần nữa.

Bonucci trở lại Juve trong tranh cãi


Với những mâu thuẫn với HLV Max Allegri, Leonardo Bonucci đã dứt áo rời Juventus gia nhập AC Milan đầu mùa giải 2017/18. Chỉ có điều cuộc sống tại đây không tươi đẹp như dự tính của trung vệ sinh năm 1987. Dù được trao chiếc băng đội trưởng, Bonucci lại sa sút phong độ trông thấy.

Bất chấp các HLV như Vincenzo Montella hay Gennaro Gattuso đã cố gắng thay đổi nhiều sơ đồ, chiến thuật, Bonucci vẫn chưa khi nào tìm lại hình ảnh tại Juventus. Đó là tiền đề để hè này Milan và Juventus tiến hành trao đổi cầu thủ. Bonucci trở lại Juve và một trung vệ khác là Mattia Caldara đi theo chiều ngược lại.

Leonardo Bonucci phát biểu về Juventus hình ảnh
Bonucci muốn tìm lại sự yêu mến của các Juventini

Chỉ có điều cuộc tái hợp này chưa giúp Bonucci tìm lại tình cảm từ người hâm mộ Juventus. Các Juventini chưa khỏi tức giận khi cầu thủ này bỏ đội tới Milan hè năm ngoái và yêu cầu anh đưa ra lời xin lỗi vì đã phản bội.

Sự cầu thị của Leo


Trong ngày trở về Juventus, Bonucci phát biểu rằng: “Đây là nhà của tôi”. Thực tế, trung vệ 31 tuổi cũng đang chứng tỏ sự hết mình với màu áo trắng đen. 8 lần Bonucci ra sân từ đầu mùa trên mọi đấu trường, Juve chỉ nhận 5 bàn thua.

Leonardo Bonucci quyết không xin lỗi sau khi trở lại Juventus
Leonardo Bonucci tuyên bố sẽ không xin lỗi khi vấp phải sự phản đối của người hâm mộ Juventus sau quãng thời gian phiêu bạt sang AC Milan, mà nguyên nhân được...

Riêng tuyển thủ Italia đã có 1 bàn trước Napoli và mới nhất là 1 kiến tạo cho Paulo Dybala trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Young Boys tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Leonardo Bonucci phát biểu về Juventus mới đây. Anh tự tin có thể hàn gắn mối quan hệ với CĐV Bianconeri bằng cách góp công giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu.

“Đã có sự làm lành giữa tôi và người hâm mộ”, Bonucci nói với các phóng viên. “Những tiếng huýt sáo đã trở thành những tràng pháo tay và tôi hy vọng sẽ tiếp tục chứng kiến điều đó. Tôi phải tiếp tục nỗ lực và chứng minh tài năng của mình trên sân.”

“Tôi hy vọng những tiếng vỗ tay nhiều hơn nữa và nghe được các khán đài hát tên tôi như họ đã làm trong quá khứ. Tôi biết đó là một năm khó chịu với họ, nhưng tôi sẽ làm mọi thứ có thể trên sân để thuyết phục họ. Tôi đã cho thấy sự ổn định tại Juventus, nơi tôi có thể gọi là nhà của mình một lần nữa.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X