Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci quyết không xin lỗi sau khi trở lại Juventus

Chủ Nhật 05/08/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci tuyên bố sẽ không xin lỗi khi vấp phải sự phản đối của người hâm mộ Juventus sau quãng thời gian phiêu bạt sang AC Milan, mà nguyên nhân được cho là mâu thuẫn với các đồng đội.

Bonucci trở lại Juventus


Sau một năm gia nhập AC Milan, Leonardo Bonucci đã chính thức trở lại Juventus như một phần trong thương vụ Mattia Caldara tới Rossoneri. Hè năm ngoái, Bonucci được cho là cãi nhau với đồng đội và huấn luyện viên trong trận chung kết Champions League dẫn tới việc quyết định gia nhập AC Milan.
Leonardo Bonucci không xin lỗi sau khi trở lại Juventus hình ảnh
Leonardo Bonucci không xin lỗi sau khi trở lại Juventus.

Không phải ai cũng hài lòng với sự trở lại của Bonucci, một trong những trung vệ hay nhất Italia thời điểm hiện tại. Trong buổi tập gần nhất của Juventus, nhiều cổ động viên đã tới sân tập, giơ lên những tấm biểu ngữ đề nghị Bonucci phải nói lời xin lỗi công khai vì hành động rời bỏ đội bóng trong mùa hè năm ngoái.
Nhiều CĐV Juventus cho rằng Bonucci sở dĩ chấp nhận trở lại Juventus là do AC Milan hiện đang có dấu hiệu đi xuống. Cựu Chủ tịch người Trung Quốc, Li Yonghong đã mất quyền kiểm soát AC Milan vào tay Elliott Management - Quỹ đầu tư tài chính của Hoa Kỳ do không thể chi trả khoản tiền đã vay để mua lại CLB.

Không nói lời xin lỗi


Trước phản ứng của các CĐV, Leonardo Bonucci không xin lỗi: "Tôi không cần phải phản ứng bất cứ gì trước những yêu cầu như thế. Tôi sẽ chứng minh tất cả trên sân cỏ".
Bonucci trước khi tới AC Milan hè 2017 đã có bảy năm gắn bó với Juventus, ghi được 19 bàn sau 319 trận. Tuy nhiên, trung vệ này được cho là đã nhiếc móc Dybala trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận chung kết Champions League 2016-17 gặp Real Madrid dẫn tới việc phải ra đi.
Ngoài Bonucci, Juventus mùa này còn bổ sung thêm 4 tân binh khác gồm thủ môn Mattia Perin, Emre Can, Joao Cancelo và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Leonardo Bonucci:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X