Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci có vài lời muốn gửi đến De Ligt

Thứ Năm 24/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bonucci nói về phong độ của De Ligt, cầu thủ người Italia tuyên bố “bom tấn” của Juventus rồi sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Bonucci đặt niềm tin rất lớn vào De Ligt


Hè năm nay, Juventus đã bỏ ra 70 triệu euro để đưa về trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax. Để có được cầu thủ sinh năm 1999 đội bóng thành Turin đã phải đánh bại nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. Với số tiền rất lớn mà Juvetus bỏ ra, De Ligt được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.
Bonucci nói về phong độ của De Ligt hình ảnh

Leonardo Bonucci nhắn gửi tới De Ligt


Kể từ khi cập bến Juventus, De Ligt được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh là tương đối thất vọng, cầu thủ 20 tuổi này thường xuyên mắc sai lầm. Ở trận đấu gần nhất, Juventus đánh bại Lokomotiv Moscow 2-1, bàn thua duy nhất mà họ phải nhận có lỗi của De Ligt.

HLV Sarri cảnh báo trung vệ Matthijs de Ligt, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1999 cần tập trung vào những trận đấu của mình. Mới nhất, Bonucci nói về phong độ của De Ligt, cầu thủ người Italia tuyên bố “bom tấn” của Juventus rồi sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

“Cậu ấy là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất thế giới, dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cậu ấy đã làm được những điều rất tuyệt vời. Cậu ấy khởi đầu không được tốt, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên trong thời gian tới”.

“Những sai lầm xảy ra với tất cả những cầu thủ, đặt biệt là những cầu thủ trẻ. Đó là một phần của bóng đá, sai lầm giúp bạn trưởng thành. De Ligt đang trải qua giai đoạn mà tất cả mọi người đều qua, chỉ có điều mọi thứ hơi quá nhanh với cậu ấy, do chấn thương của Giorgio Chiellini."

“Cậu ấy vẫn đang duy trì sự tập trung cần thiết, tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện phong độ của mình. Toàn đội tin vào cậu ấy, cậu ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua áp lực ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X