Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Juventus được Arsenal săn đón

Thứ Sáu 16/06/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal bất ngờ muốn gia cố tuyến giữa của họ bằng việc hỏi mua tiền vệ Mario Lemina, cầu thủ đang được Juventus rao bán, theo tiết lộ của nhà báo Gianluca Di Marzio.

Sau khi đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac với giá miễn phí, Arsenal tiếp tục muốn bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ. HLV Wenger muốn tăng cường chất thép ở khu trung tuyến Arsenal, đó là lý do ông muốn chiêu mộ Mario Lemina, tiền vệ từng xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League 2017 của Juventus.

Hang thai cua Juventus duoc Arsenal san don hinh anh goc
Lemina từng góp mặt trong trận chung kết Champions League 2017

Đây không phải lần đầu Arsenal để mắt tới Lemina. Mùa hè năm ngoái, họ cũng từng gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng Anh cho tiền vệ sinh năm 1993 của Juventus. Đó là số tiền gấp đôi giá trị của Lemina khi anh chuyển đến Juve từ Marseille, tuy nhiên “Lão bà” thành Turin vẫn không chịu chấp nhận mức giá đó.

Sau một năm, Lemina vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ của mình. Anh vẫn chỉ là phương án dự bị của Juventus trong hầu hết các trận đấu. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Juventus thậm chí đã lấy tuyển thủ người Gabon làm một phần trong cuộc trao đổi lấy tiền vệ Tolisso của Lyon, cầu thủ vừa chuyển đến Bayern Munich.

Chính vì thế, việc Arsenal quan tâm đến Lemina là quyết định khó hiểu từ HLV Arsene Wenger. Nếu như ông cần một tiền vệ dự phòng, Arsenal đã có Francis Coquelin và Mohamed Elneny. Pháo thủ thực sự cần một mẫu tiền vệ trâu bò ở giữa sân, nhưng là ở vị trí chính thức. Đó sẽ là một cầu thủ có thể làm nhiệm vụ “dọn dẹp” cho Granit Xhaka. Còn nếu Lemina được mua về để đá chính thì Arsenal chẳng khác nào đã chơi một canh bạc mà gần như họ sẽ thua.

Tiền vệ Lemina hiện cũng đang được Everton quan tâm, sau khi đội bóng chủ sân Goodison Park đang vung tiền mua sắm với thủ môn Jordan Pickford và tiền vệ Davy Klaassen. Đội bóng thành phố cảng dự định trả cho Juventus 17,5 triệu bảng Anh, tuy nhiên phía Juve vẫn chưa có hồi âm.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X