Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Italia đưa phán quyết bất ngờ: AC Milan không có Balotelli trong đại chiến với Juventus

Thứ Ba 24/09/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không phải 1 trận, mà là 3 trận. Sau khi không thể giữ được sự bình tĩnh cần có, Balotelli sẽ phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo tại Serie A, và vô hình trung AC Milan phải hứng chịu một tổn thất không nhỏ: Bad Boy sẽ không tham dự trận cầu đinh gặp Juventus.

balotelli
Milan sẽ đá trên sân của Juve mà không có Balotelli

Balotelli đã có một trận đấu "để đời" hôm Chủ nhật vừa rồi. Trong trận thua 1-2 của AC Milan trước Napoli ngay tại thánh địa San Siro, cựu tiền đạo của Manchester City đã đá hỏng quả penalty đầu tiên trong sự nghiệp, ghi 1 bàn thắng rất đẹp bằng một cú vuốt lòng trong bóng sống, và ... ăn một thẻ đỏ khi trận đấu đã đi vào hồi kết.

Chiếc thẻ đỏ mà chân sút 23 tuổi đến từ lỗi phản ứng của anh. Thậm chí Balotelli đã đối đầu và sẵn sàng "ăn thua đủ" với vị trọng tài chính điều khiển trận đấu này, ông Luca Banti, vì không đồng ý với nhiều quyết định của ông trong trận đấu. Theo như cái đầu nóng của Balotelli mách bảo thì chính những quyết định sai của ông Banti đã dẫn tới trận thua tức tưởi của Rossoneri ngay trên sân nhà trước Partenopei. Không cần nghĩ nhiều, Luca Banti "tặng" cho chàng tiền đạo ngỗ ngược một thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của anh. 

Những tưởng với việc bị đuổi trong trận gặp Napoli, Balotelli sẽ phải ngồi ngoài trong trận tới của AC Milan, gặp Bologna; thì sự việc không chỉ dừng lại ở đó. LĐBĐ Italia đã chính thức đưa ra án phạt nặng và rất có tính răn đe với cầu thủ 23 tuổi: với việc phản ứng thái quá trước trong tài Luca Banti, Balotelli bị cấm thi đấu trong 3 trận tới, bao gồm những cuộc đối đầu với Bologna, Sampdoria, và nghiêm trọng hơn cả, là cuộc đụng độ Bianconeri của HLV Antonio Conte trên thánh địa Juventus Arena. Không hiểu Balotelli sẽ phản ứng thế nào khi nhận tin này, nhưng án phạt là án phạt, nó đã được đưa ra và số 45 không có quyền kháng án.

"Án phạt đã chính thức được đưa ra cho hành vi sai trái của Balotelli và thái độ không đúng mực với các cầu thu đội bạn cũng như tổ trọng tài điều khiển trận đấu, cũng như những lời lẽ có tính chất xúc phạm và biểu hiện đe dọa mà cầu thủ này đã đưa ra cho trọng tài chính." - LĐBĐ Italia đưa ra lời giải thích.

Mới đây, đã có những bài bình luận cho rằng chỉ có Balotelli, Abate, De Sciglio và De Jong là đủ tiêu chuẩn để chơi cho AC Milan, và thực ra nhận định này không hề sai, bất chấp việc nó liệt kê ra "thiếu" những cái tên khá xuất sắc khác như Nocerino hay Montolivo. Tuy nhiên, như thế là đủ để cho Berlusconi và Galliani phải giật mình vì sự thiếu hụt chất lượng trong đội hình của mình. Ra sân trước một Juventus xuất sắc và sở hữu nhiều sao lớn mà không có Balo, e rằng dàn sao tầm trung của Milan khó có thể đứng vững.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X