Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio rộng vòng tay với Zarate

Thứ Năm 26/07/2012 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina, Mauro Zarate đã được Lazio tha thứ sau những phiền toái mà anh gây ra cho đội bóng áo xanh thành Rome.

Sau khi cho Inter mượn ở mùa giải vừa qua, Zarate vừa được Lazio gọi trở lại sân Olimpico. Không những thế, cầu thủ người Argentina này còn sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Lazio không muốn “mất trắng” Zarate như vụ Goran Pandev (còn gây nhiều rắc rối sau đó). Zarate đang rớt giá, vì vậy hành động giữ anh lại của Lazio được cho là cần thiết vào thời điểm hiện tại.

zarate
 

Zarate từng giúp Lazio giành Coppa Italia mùa 2008/09 với bàn thắng trong trận chung kết gặp Sampdoria. Ngay ở trận đầu tiên tại Serie A, Zarate cũng để lại ấn tượng với “cú đúp” bàn thắng trong trận Lazio gặp Cagliari. Zarate đã làm các tifosi hài lòng khi dâng tặng một trong hai bàn thắng đó cho các fan của Lazio.

Zarate từng là một trong những tiền đạo đầy hứa hẹn ở Serie A. Tuy nhiên ở mùa giải 2010/11, anh đã gặp nhiều khó khăn, liên tục va chạm với đồng đội và BHL, mà nguyên nhân cơ bản là việc anh muốn chuyển sang một CLB lớn hơn. Đỉnh điểm là vụ cãi cọ với GĐTT Igli Tare ngay trước ống kính phóng viên.

Việc chơi rất tệ khi bị đẩy sang Inter theo dạng cho mượn cứ ngỡ đã khiến sự nghiệp của Zarate ở Lazio khép lại. Nhưng Lazio vẫn mở lại cho Zarate một con đường, hy vọng anh sẽ trở lại là người hữu ích cho Lazio như năm xưa.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X