Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio muốn giải cứu "gà son" Macheda khỏi vũng lầy Old Trafford

Thứ Năm 26/09/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chật vật tìm chỗ đứng tại Old Trafford, sự nghiệp của Macheda đang ngày càng đi xuống sau những mùa giải bị đem cho mượn ở khắp nơi.

Từng được Sir Alex rất ưu ái khi liên tiếp có những pha lập công vô cùng quan trọng cho

Quỷ Đỏ, thậm chí có những khi hễ MU gặp bế tắc là tất cả sẽ biết ngay Sir Alex chuẩn bị tung Macheda vào sân.

Thế nhưng, sự xuất hiện của Chicharito đã khiến cho vị trí “gà son” của Macheda không còn là độc quyền như trước nữa. Và dần dần, Van Persie cũng cập bến Old Trafford trong khi Danny Welbeck ngày càng tiến bộ, Macheda chỉ có thể làm bạn cùng Bebe ở đội dự bị của Quỷ Đỏ.

Và cũng như người đồng đội được mệnh danh là “thùng rác vàng” kia, cả hai đều phải đi học việc ở hết đội bóng này đến đội bóng khác những hy vọng được thi đấu tại Old Trafford thì thực sự rất nhỏ.


Macheda không thể cạnh tranh vị trí tại MU

Trước hoàn cảnh éo le của tài năng trẻ sáng giá nhát lò đào tạo Lazio một thời, CLB này đang dự đinh cưu mang tiền đạo người Italia trở về với nơi mà anh bắt đầu nghiệp quần đùi áo số.

Hiện tại Lazio cũng không có nhiều tiền đao và thực tế chỉ có mình Klose là có thể tin tưởng và cơ hội dành cho Macheda là không nhỏ nếu như quyết định trở lại mái nhà xưa.

Còn với Man United, có lẽ họ nên để anh ra đi sẽ là tốt cho cả 2 bởi hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X