Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio “hét giá” Candreva 35 triệu euro

Chủ Nhật 20/07/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy khó lòng “giữ chân” Antonio Candreva trước tham vọng ra đi của cầu thủ 27 tuổi này, ban lãnh đạo Lazio đã quyết định “hét giá” tiền vệ người Italia lên tới 35 triệu euro.

Candreva
Candreva được Lazio ra giá 35 triệu euro

Trong những mùa giải gần đây, Antonio Candreva đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi thi đấu cho Lazio. Được HLV Edy Reja xếp chơi ở vị trí cánh phải sở trường, cựu tiền vệ Juventus đã thực sự trở thành một “mũi khoan” quan trọng giúp cho đội bóng thủ đô Italia chơi hiệu quả hơn rất nhiều. Thậm chí, trong một vài trận đấu, khi được bố trí bó vào thi đấu ở trung lộ, Candreva cũng vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Theo thống kê, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng đồng thời có 6 lần kiến tạo thành công tại Serie A ở mùa giải 2013/2014, một con số thực sự phản ánh chính xác hiệu suất của anh.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, dù không được HLV Cesare Prandelli tạo cơ hội cho ra sân thường xuyên nhưng những gì Candreva làm được ở trận thắng duy nhất của người Italia trước ĐT Anh cũng là quá đủ để mọi người nhớ về tiền vệ đang khoác áo Lazio. Thi đấu năng nổ, miệt mài trong suốt cả trận, số 6 của Azzurri đã “cày nát” cánh trái của Tam Sư, và đặc biệt là đường chuyền quyết định giúp Mario Balotelli ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho ĐT Italia. Chính bởi vậy, ngay sau khi đội bóng áo Thiên thanh phải về nước (bị loại từ vòng bảng), Candreva đã lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man Utd, PSG, Napoli hay Juventus…

Cách đây không lâu, bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng vừa lên tiếng “bóng gió” đến khả năng anh sẽ rời Lazio ngay trong mùa hè này. Theo đó, Candreva muốn được trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại những đấu trường lớn hơn, như Champions League chẳng hạn. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ngôi sao người Italia vẫn chưa hề tiết lộ gì về sự lựa chọn của mình.

Ở một động thái mới nhất, sau khi chứng kiến những tuyên bố của Candreva, ban lãnh đạo Lazio hiểu rằng họ sẽ khó lòng có cơ hội “giữ chân” được cựu cầu thủ Juve. Do đó, phía đội bóng thủ đô nước Ý đã quyết định “rao bán” tiền vệ này với mức giá 35 triệu euro. Ý định của ban lãnh đạo Lazio chính là đẩy Candreva càng sớm càng tốt, miễn sao được giá nhất để họ có thêm thời gian lựa chọn các phương án thay thế trên TTCN. Thực tế, yêu cầu về tài chính mà Lazio đã đưa ra không phải quá cao và với những đội bóng lớn đang “khao khát” chữ ký của Candreva, mức giá trên thực sự không thành vấn đề.

NAM ANH       

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X