Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lazio đủ khả năng lật đổ Juventus"

Thứ Sáu 22/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio đủ khả năng vượt mặt Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này, đó là khẳng định của tiền vệ Luis Alberto, người đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Simone Inzaghi.

Luis Alberto dọa dẫm Juventus


Serie A mùa giải năm nay đang diễn ra rất hấp dẫn. Juventus vẫn cho thấy sức mạnh của mình, họ dẫn đầu giải đấu sau 26 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội bóng thành Turin với đội xếp thứ 2, Lazio chỉ là 1 điểm.
 
Tiền vệ Luis Alberto tin Lazio có thể qua mặt Juventus ở Serie A hình ảnh

Lazio đang xếp thứ 2 ở Serie A mùa giải 2019/20


Thầy trò Simone Inzaghi đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, họ đã thắng tới 19/26 vòng đấu. Khi mà Inter Milan của Conte có dấu hiệu xuống sức, Laizo đang là đối thủ số 1 của Juventus trong cuộc đua vô địch.

Theo nhận định của tiền vệ Luis Alberto bên phía Lazio, đội bóng của anh đủ sức để soán ngôi của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1992 nói với Tuttosport:

"Lazio đang sở hữu một đội hình đồng đều và một HLV khát khao chiến thắng. Simone Inzaghi nói rằng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch Serie A, với những gì đã thể hiện, chúng tôi hoàn toàn có thể đăng quang vào cuối mùa".

"Tất nhiên, Juventus là một đội bóng mạnh, song chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ. Lazio đã cải thiện rất nhiều ở mùa giải năm nay, chúng tôi đủ sức đánh bại bất kỳ đội bóng nào".

Mùa giải năm nay Luis Alberto đang là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Simone Inzaghi, anh ra sân 30 lần và ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Alberto rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Hiện Serie A vẫn đang tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19. Chính phủ Italia đã "bật đèn xanh" để các CLB trở lại tập luyện, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đang lên kế hoạch để phần còn lại của Serie A mùa giải 2019/20 diễn ra trở lại vào giữa tháng 6.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X