Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 2-1 (3-2) Juventus: Floccari đưa chủ nhà vào chung kết

Thứ Tư 30/01/2013 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết lượt về giữa Lazio và Juventus đã diễn ra đầy căng thẳng, chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo Floccari.

Lazio giành vé vào chung kết
Lazio giành vé vào chung kết

Hòa 1-1 ở trận lượt đi tại Turin, Lazio về cơ bản chỉ cần một kết quả hòa 0-0 là đủ để có thể giành chiếc vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên có vẻ như họ còn muốn làm được nhiều hơn thế khi tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, Juventus mới là đội chơi sắc sảo hơn trong hiệp đấu đầu tiên và những cơ hội của họ cũng khá rõ ràng. Vucinic đã có 2 tình huống có thể ghi bàn với một pha băng vào dứt điểm hụt cận thành và cuối hiệp 1 là cú sút rất căng ở cự ly gần khiến thủ môn của Lazio phải vất vả cản phá.

Tuy nhiên bất ngờ đã tới khi ngay đầu hiệp 2, Lazio đã vượt lên với cú đánh đầu cận thành của tiền vệ González sau pha phối hợp tấn công bài bản và đường chuyền chuẩn xác của Ledesma. Dẫn bàn, Lazio lui về chơi phòng ngự nhiều hơn, nhưng họ cũng có không ít pha lên bóng ấn tượng trong quãng thời gian còn lại của hiệp 2. Những tưởng họ sẽ bảo vệ thành công tỷ số ấy thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Juventus đã có được bàn gỡ.

Một pha tấn công khá đơn giản của Juventus, hàng thủ của Lazio dù rất đông nhưng lại lỏng lẻo và để bóng rơi đúng tầm khống chế của Vidal ở khoảng cách có 6m. Sau một pha đỡ bóng gọn gàng, tiền vệ người Chile đã dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn Marchetti gỡ hòa 1-1 giúp Juve có lại hy vọng.

Thế nhưng bất ngờ lại một lần nữa xảy ra khi chỉ sau đó đúng có 2 phút, Lazio đã nâng tỷ số lên 2-1. Từ một pha dàn xếp đá phạt góc, tiền đạo mới vào sân thay người là Floccari đã có pha bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Storari của Juve phải bất lực. Trong những nỗ lực cuối cùng của mình, Juventus lẽ ra cũng đã phải có bàn gỡ khi hơn 1 phút sau bàn thua, họ đã có cơ hội để ghi bàn nhưng cả 2 pha dứt điểm ở cự ly rất gần của Vidal và Marchisio đều đã không thể thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số cuối cùng là 2-1 nghiêng về Lazio và với chiến thắng này, đội bóng thành Rome đã giành quyền vào chung kết với kết quả thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Lazio:
Marchetti; Biava, Ciani, Radu, Dias, Ledesma, Mauri, Konko, Gonzalez (Cana 86’), Hernanes (Lulic 62’), Klose (Floccari 70’)
Juventus: Storari; Barzagli, Bonucci, Peluso, Padoin (Pirlo 68’), Vidal, Isla, Marrone (Marchisio 70’), Giaccherini (Quagliarella 76’), Giovinco, Vucinic

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X