Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 1-1 Siena (Pen 4-1): Lazio lết vào tứ kết

Thứ Năm 20/12/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong suốt hiệp 1. Chỉ có 1 pha bóng đáng chú ý là từ đường chuyền dài ở phía sau, Floccari tung cú sút chân trái rất căng, nhưng mấy đầu ngón tay của thủ môn Farelli đã cứu thua cho Siena.

lazio
 

Sang hiệp 2, thế trận vẫn chưa được cải thiện thì bàn thắng đến ở phút 56. Đó là một pha đá phạt rất nhanh của Siena, tiền đạo Reginaldo băng xuống dứt điểm bị thủ môn Carrizo đẩy ra. Bước ngoặt đến ngay sau đó khi hậu vệ Ciani vội vã phá bóng, bóng lại bật vào người Cana bay thẳng vào lưới. Siena vượt lên dẫn trước.

Sau đó, HLV Petkovic tung 2 tiền vệ trụ cột Ledesma và Mauri vào sân, thế công của Lazio trở nên sáng sủa hơn đôi chút. Sự dâng cao của Lazio sau bàn thua khiến nhịp độ trận đấu trở nên dồn dập. Tuy nhiên, HLV Petkovic vẫn nhất định để tiền đạo vụng về Floccari trên sân dù ông còn Klose trên ghế dự bị.

Phút 82, Kozak bị kéo ngã trong vòng cấm Siena nhưng trọng tài không cho Lazio hưởng penalty. Khi thời gian 5 phút bù giờ hiệp 2 chỉ còn lại hơn… 20 giây, Lazio đã bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Ciani, tội đồ trong bàn thua. Sau đường tạt bóng mang tính tuyệt vọng của đồng đội, Ciani bật cao đánh đầu rất căng gỡ hòa 1-1, đưa 2 đội vào hiệp phụ.

Trong hiệp phụ, chính Siena mới có một số cơ hội nguy hiểm thực sự, nhưng các chân sút đội khách đã quá vụng về, điển hình là cú sút vọt xà của Reginaldo trong tư thế đối mặt thủ môn. Siena phải trả giá trên chấm luân lưu, khi Vergassola và Ariaudo đá hỏng, giúp Lazio thắng 4-1.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Lazio: Carrizo; Diakite (Rozzi 83’), Cana, Ciani; Cavanda, Onazi (Ledesma 63’), Brocchi (Mauri 63’), Hernanes, Lulic; Kozak, Floccari.
Siena: Farelli; Neto, Paci, Contini; Belmonte, Vergassola, Valiani (Bolzoni 72’), D’Agostino (Ribair 87’), Del Grosso; Bogdani (Larrondo 55’), Reginald.

Kim Thành - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X